SAO » Chuyện làng sao

Ngân Khánh lộng lẫy với váy cưới 200 triệu trong đám cưới cổ điển

Thứ hai, 09/02/2015 20:51

(Ngoisao.vn) - Đám cưới của Ngân Khánh và chồng Việt kiều Đỗ Thiếu Quân đã được tiến hành tại khách sạn sang trọng ở Tp.HCM sau khi cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 5/2 vừa qua.

Đám cưới Ngân Khánh - Đỗ Thiếu Quân đã chính thức được diễn ra tại một khách sạn 5 sao đẳng cấp vào chiều tối ngày hôm nay (9/2). Được biết, toàn bộ địa điểm cưới sẽ được trang trí như một nhà hát cổ xưa bởi gia đình nhà chồng Ngân Khánh là những người yêu văn hóa Việt. Bên cạnh đó, cô dâu và chú rể cũng yêu cầu khách mời tham dự đám cưới đều phải diện trang phục cổ điển. Ngân Khánh gửi đến khách mời các mẫu váy vintage để lựa chọn trước khi đặt đồng thời sẽ tài trợ toàn bộ trang phục và nhờ các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước đến may đo.

Đám cưới Ngân Khánh đều đã được chuẩn bị chu đáo, chờ đến giờ làm lễ

Toàn bộ khung cảnh được trang trí như một nhà hát cổ xưa

Từng bàn tiệc đều được trang trí khá bắt mắt

Menu cũng được in theo phong cách cổ xưa

Theo ê-kíp chuẩn bị đám cưới Ngân Khánh tiết lộ, cô chọn váy cưới nằm trong bộ sưu tập cuối cùng của NTK Oscar de la Renta trước khi ông qua đời. Ngân Khánh chia sẻ, thương hiệu Oscar de la Renta tuy đơn giản nhưng thanh lịch khiến cô vô cùng yêu thích. Đặc biệt, điểm nhấn của bộ váy cô dâu lại nằm ở mạng che mặt. Ngân Khánh đã lên ý tưởng và được nhiều thợ thủ công làm liên tục trong 2 tháng.

Ngân Khánh và chồng xuất hiện rạng ngời trên sân khấu trong bộ váy hàng hiệu trị giá 200 triệu

Cô dâu Ngân Khánh và chú rể Thiếu Quân ra mắt quan khách

Cả hai cùng nhau uống rượu giao bôi

Ngân Khánh và bạn trai Việt kiều đã quen nhau 1 năm, 6 tháng, 27 ngày. Theo tiết lộ, cả hai đã có màn tỏ tình lãng mạn ở Mũi Né và Ngân Khánh chính là người chủ động. Ông xã của Ngân Khánh là một thiếu gia trẻ tuổi, hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Anh khá chiều chuộng và luôn đứng sau ủng hộ người yêu.

Ngay từ sớm, đông đủ bạn bè của Ngân Khánh hoạt động trong lĩnh vực giải trí như: Diễm My 9x, Nhật Kim Anh, Đại Nghĩa... đã đến tham dự lễ cưới của nữ ca sỹ.

Vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Thanh Bạch và Đại Nghĩa lịch lãm với vest đen

Nhật Kim Anh đi cùng ông xã mới cưới

Diễm My 9x

Thúy Vinh

Thái Hòa

Trà My Idol

Trang Nhung và chồng sắp cưới

Lê Phương

Biên đạo múa Trần Ly Ly

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)