SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới ngọt ngào của Dương Hoàng Anh

Thứ bảy, 17/05/2014 11:57

Nam diễn viên 'Phía cuối cầu vồng' vừa chính thức kết thúc cuộc sống độc thân bằng đám cưới ngọt ngào diễn ra vào tối qua (16/5) tại Tp Hồ Chí Minh.

Đám cưới của chàng diễn viên điển trai được tổ chức ở một nhà hàng ngay trung tâm Tp Hồ Chí Minh. Không quá rầm rộ, đám cưới của Dương Hoàng Anh khoảng gần 500 khách, không có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao hàng đầu Việt Nam mà chỉ có một vài người bạn thân trong giới nghệ thuật của anh đến chúc mừng.

Dương Hoàng Anh vốn xuất phát là một người mẫu nổi tiếng của Hà Nội. Sau này, bén duyên với điện ảnh nên anh được nhiều người biết đến trong các bộ phim truyền hình. Năm 2010, tên tuổi Hoàng Anh nổi lên như một hiện tượng nhờ hóa thân thành chàng giám đốc trẻ trong bộ phim "Phía cuối cầu vồng". 

Hoàng Anh sinh năm 1980, sở hữu chiều cao 1m84, anh là người mẫu nổi tiếng cùng thời với Bình Minh, Quang Hòa, Đức Tiến....Sau nhiều năm hoạt động trong nghề mẫu và tạo dựng được thành công nhất  định, Hoàng Anh bắt đầu làm quen với nghiệp diễn xuất. Hoàng Anh là gương mặt quen thuộc qua các bộ phim nhưThiên thần áo trắng, Chuyện tình đảo ngọc...

Cô dâu, chú rể xuất hiện trên sân khấu

Vợ của Dương Hoàng Anh là Lưu Ly, hiện đang là nhân viên tại sân bay Tân Sơn Nhất. Cô sinh năm 1990 và nhỏ hơn chồng mình 10 tuổi. Trước khi tổ chức hôn lễ ngày hôm qua, cả hai đã hẹn hò trong hơn 4 năm.

Khoảnh khắc ngọt ngào trong đám cưới, cô dâu - chú rễ rót rượu và cắt bánh

Đại diện gia đình Dương Hoàng Anh phát biểu cảm ơn

Nâng ly chúc mừng đám cưới...

Màu chủ đạo của đám cưới là trắng và hồng

Vì không muốn làm rầm rộ nên đám cưới của nam diễn viên chỉ có một số khách mời là những người bạn bè thân thiết của anh trong nghề như đạo diễn Lê Hoàng, Tạ Nguyên Phúc, diễn viên Bình Minh, Diễm Châu, người mẫu Quang Hòa, Quang Thịnh, Anh Tuấn, Duy Nhân,...

Người mẫu, diễn viên Duy Nhân cũng đến chia vui với nam diễn viên

Người mẫu, ca sĩ Phạm Thành và diễn viên Bình Minh cũng tới chung vui

Diễn viên Bình Minh là lứa diễn viên cùng thời với Dương Hoàng Anh

Diễn viên lão thành Bùi Cường

Theo 8showbiz.com