SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới Nhi - Thắng đâu chỉ có vui cười, bạn bè đồng loạt khóc như mưa

Chủ nhật, 10/11/2019 07:53

Hết bạn thân Noo Phước Thịnh, những cái tên quen thuộc này cũng khóc trong đám cưới Đông Nhi.

Đám cưới thế kỉ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng mang đến nhiều xúc cảm cho bạn bè của cả hai khi chứng kiến chuyện tình 10 năm được viên mãn. Cả showbiz khóc cười cùng cặp đôi tại hôn lễ thế kỉ.

Người bạn thân của cô dâu là Noo Phước Thịnh không kìm nén được nỗi vui mừng, hạnh phúc cùng những giọt nước mắt chia vui với cô bạn thân 10 năm Đông Nhi. Nam ca sĩ xúc động: "Tao không muốn gặp mày lúc này nhưng tao muốn thấy mày hạnh phúc, mày hạnh phúc, tao cũng hạnh phúc", sau đó Noo gục đầu vào vai Đông Nhi khóc nức nở khiến nhiều người xúc động.

Nam ca sĩ khóc sưng mắt tại đám cưới.

Trong lúc Noo Phước Thịnh gửi gắm cô bạn thân 10 năm cho chú rể Ông Cao Thắng, MC Trấn Thành không khỏi xúc động trước những cảm xúc vui buồn lẫn lộn này, anh cũng rơi những giọt nước mắt hạnh phúc. Bắt gặp khoảnh khắc này, Minh Hằng cùng Trịnh Thăng Bình đến đùa giỡn cùng nam MC để trấn an, sau đó Trấn Thành nhanh chóng thấy Hari Won và ôm bà xã mình khóc.

Nhân vật không ai ngờ đến cũng không giấu nỗi những giọt nước mắt xúc động tại ngày trọng đại của đồng nhghiệp chính là Isaac. Chưa bao giờ khán giả có thể thấy soái ca Issac khóc không phải vì... đóng phim. Có lẽ tại hôn lễ này mang đến cho nam thần tượng quá nhiều sự xúc động khi cô đồng nghiệp từng tham gia nhiều dự án chung này đi lấy chồng, cũng có thể vì Đông Nhi là thanh xuân của Issac, là người anh rất ngưỡng mộ nên mới có sự xúc động này.

Issac gục đầu vào Ngô Thanh Vân khóc tại ngày trọng đại của cô bạn đồng nghiệp.

Khán giả không biết nguyên nhân vì sao nam ca sĩ lại nức nở thế này

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới