SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới nữ BTV được cầu hôn bằng 200 flycam: Ngọc Hân và dàn mỹ nhân VTV hội tụ

Chủ nhật, 31/12/2023 10:14

Trong đám cưới của BTV Hạnh Quyên - cô gái từng được cầu hôn bằng 200 flycam có sự xuất hiện của Hoa hậu Ngọc Hân, MC Mai Ngọc...

Mới đây, đám cưới của BTV Hạnh Quyên - cô gái từng được cầu hôn bằng 200 flycam gây bão trên mạng xã hội đã chính thức diễn ra. Ngày vui của nữ BTV có sự xuất hiện của Hoa hậu Ngọc Hân và MC Mai Ngọc cùng rất nhiều nữ MC xinh đẹp của VTV.

Trong đoạn clip của mình, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ có mối quan hệ thân thiết với cô dâu Hạnh Quyên. Và dù đã có gia đình nhưng vì đám cưới quá vui nên Ngọc Hân đã rủ Mai Ngọc cùng nhau vào bắt hoa cưới.

BTV Hạnh Quyên vô cùng xinh đẹp và tỏa sáng trong ngày cưới.

Hoa hậu Ngọc Hân và Mai Ngọc dự đám cưới Hạnh Quyên.

Phạm Hạnh Quyên sinh năm 2001, quê Quảng Ninh. Hiện tại, cô đang là MC trẻ tuổi đang dẫn Bản tin Thời tiết của đài VTV. Cô từng gây chú ý trên mạng xã vào 2 năm trước nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp xinh như Hoa hậu. Hạnh Quyên từng giành giải Miss Photo, Top 5 Hoa khôi Báo chí của cuộc thi Press Beauty 2020. Không chỉ thế, cô nàng còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m73 cùng hình thể chuẩn nên từng được "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung mời dự thi Hoa hậu Việt Nam.

Vừa qua, dân tình được phen "rụng tim" với màn cầu hôn siêu đỉnh của Hạnh Quyên và nam Tổng tài đẹp như phim ngôn tình. Cô nàng được cầu hôn bằng 200 flycam và chi phí ước tính không dưới 1 tỷ đồng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới