SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Dàn sao dìm hàng cô dâu chú rể không thương tiếc, hé lộ lời nhắn nhủ xúc động của đàng trai dành cho đối phương

Thứ bảy, 04/11/2023 17:54

Đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt được tổ chức tại Cam Ranh với sự tham gia của dàn sao Việt đình đám.

Vào chiều ngày 4/11, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức được diễn ra với sự góp mặt của dàn sao đình đám. Trong ngày đặc biệt, ai nấy cũng nô nức lên đồ lên xinh đẹp và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cô dâu chú rể cũng gây sốt không kém.

Cho đến mới đây, dàn sao Việt đã thi nhau khoe loạt ảnh check in tại ngày trọng đại của cặp đôi đình đám. Đáng chú ý, dù ai nấy đều xinh đẹp, song trong những khung ảnh này, Puka và Gin Tuấn Kiệt lại bị dìm hàng không thương tiếc khiến khán giả không khỏi bật cười vì quá lầy lội. Thậm chí, nhân vật chính còn bị giành giật spotlight. Trong ảnh, ai nấy đều vô cùng tươi tắn và rạng rỡ.

Dàn sao Việt đã thi nhau khoe loạt ảnh check in tại ngày trọng đại của cặp đôi đình đám Puka và Gin Tuấn Kiệt

Trong đám cưới, Gin Tuấn Kiệt gửi lời mật ngọt tới đàng gái: "Cảm ơn em đã luôn yêu thương, bên cạnh anh trong tất cả mọi chuyện dù có rất nhiều sóng gió nhưng cuối cùng chúng ta vẫn vượt qua được. Để hôm nay, chúng ta đến với một chương mới của cuộc đời. Trước sự chứng kiến của ba mẹ, gia đình và tất cả anh chị em bạn bè thân thiết. Anh sẽ không hứa bởi không làm được thì cũng những là lời hứa suông. Anh vẫn sẽ làm cho em như mọi ngày và cùng nhau hằng ngày như thế nào thì anh vẫn sẽ như vậy để em cảm nhận được đó là những gì anh yêu thương em. Cảm ơn cục vợ của anh, anh yêu em".

Trước đó, dàn sao Việt cũng đã lên máy bay và hội ngộ nhau tại một resort sang trọng Ở thời điểm hiện tại, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn đang là sự kiện được săn đón. Hứa hẹn sau khi về chung một nhà, nhất cử nhất động của cả 2 vẫn được chú ý.

Anh Thư - Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới