SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền lần hai ở Hà Nội: Cô dâu cầm hoa cưới 'độc nhất vô nhị', chuẩn bị đón con trai đầu lòng

Thứ bảy, 06/04/2024 19:08

Sau đám cưới ở quê nhà Đông Anh, tiệc cưới lần hai của Quang Hải cũng sẽ linh đình không kém khi có sự xuất hiện của dàn khách mời tên tuổi.

Chiều tối ngày hôm nay (6/4) vợ chồng tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức tiệc cưới tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Trước giờ G, Quang Hải xuất hiện tại sảnh khách sạn JW Marriot - nơi sẽ diễn ra tiệc cưới của anh và bà xã Chu Thanh Huyền vào tối cùng ngày. Quang Hải đã làm kiểu tóc thời thượng, sẵn sàng làm chú rể bảnh bao. Trong khi chờ cô dâu Chu Thanh Huyền, Quang Hải ngồi tại sảnh, thảnh thơi trò chuyện cùng người quen.

Trong lễ cưới, Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức công bố chuyện đã có tin vui, chuẩn bị đón con đầu lòng.

Quang Hải xúc động nói với Chu Thanh Huyền: "Cuộc sống anh chỉ biết có trái bóng, đã dần ổn định khi biết em!".

Văn Toàn làm phù rể trong đám cưới Quang Hải.

Chu Thanh Huyền đăng tải tâm tư trong ngày cưới: "Nếu ai đó hỏi em: Quyết định đúng đắn nhất của em từ trước đến nay là gì?.

Vậy chắc chắn em sẽ trả lời: Đó là làm vợ của anh.

Người ta cũng thường nói: Tâm đầu ý hợp.

Nhưng tình yêu của chúng mình: là 2 cục nam châm trái dấu hút nhau.

Anh - Người đàn ông tình cảm, luôn biết lắng nghe, kỷ luật, gọn gàng và làm gì cũng chu toàn, cẩn thận.

Em - Cô gá+i bướng bỉnh, thẳng thắn, sống cảm xúc và yêu ghét luôn thể hiện ra mặt.

Lần đầu gặp nhau, em còn chẳng biết anh được nhiều người yêu mến và nổi tiếng thế nào. Cũng chỉ nôm na biết anh là cầu thủ bóng đá Việt Nam. Bởi thực chất: trước đó em không đam mê bóng đá gì cả.

Em ngồi vắt chân, chém gió, mồm miệng liến thoắng nói những điều chẳng ai hiểu. Nhưng vô tình lại được anh yêu thích bởi: CON NGƯỜI THẬT CHẲNG GIỐNG AI.

Chúng ta đã cùng nhau trải qua rất nhiều Khó Khăn và Thử Thách. Những quãng thời gian anh xa nhà cô đơn tập luyện tại Pháp, những thời điểm em vướng vào các lùm xùm không hay..... Nhưng chúng ta đã cùng nhau vượt qua tất cả.

Tất cả những điều đó, lại làm em càng có thêm niềm tin vào tình yêu của chúng mình, làm em có thêm sự chắc chắn rằng: ANH XỨNG ĐÁNG LÀ NGƯỜI CÓ THỂ BẢO VỆ EM SUỐT QUÃNG ĐƯỜNG CÒN LẠI.

Hạnh phúc này với em, không chỉ còn đơn giản là tình yêu và cảm xúc của 2 con người. Mà với em hiện tại, nó còn là cả: sự tin tưởng, trách nhiệm với nhau và cả lòng biết ơn khi được đồng hành cùng nhau.

Con biết ơn bố mẹ chồng, đã sinh ra anh ấy, một người đàn ông hoàn hảo trong mắt con. Đã là điểm tựa vững chắc cho con trong quãng đường sau này.

Em cám ơn anh, đã luôn ở bên em, yêu thương em, chăm sóc em. Và cả dạy dỗ em trưởng thành và chín chắn hơn.

Hạnh phúc này, tình yêu này, em xin thêm một lần được công khai với cả thế giới rằng : EM YÊU ANH RẤT NHIỀU".

Dàn tuyển thủ xuất hiện trong đám cưới cặp đôi.

Không gian tiệc cưới tối nay của tiền vệ Quang Hải cũng được hé lộ.

Lộ diện bó hoa cưới độc nhất vô nhị cô dâu Chu Thanh Huyền, chú rể Quang Hải trong ngày cưới: Bó hoa mang một chút bí ẩn, đặc sắc như 1 viên kim cương tỏa sáng trong đêm. Toàn bộ hoa được thiết kế thủ công tỉ mẩn từng chi tiết nhỏ nhất. Xung quanh viền từng cánh hoa lại có những chiếc lông vũ mềm mại, tạo thêm sự nữ tính nhẹ nhàng. Bó hoa được thiết kế từ 2 loài hoa chính là: hoa hồng trắng Playa Blanca biểu tượng cho sự thanh khiết, hoa Delphinium xanh blue cho niềm hạnh phúc, viên mãn!

Khác với lễ cưới ở quê nhà Đông Anh hôm 28/3, quy định về trang phục của khách mời dự đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền tại khách sạn 5 sao ngày 6/4 cũng được nêu rõ. Dresscode trong lễ cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền là 3 màu navy, beige và ghi. Những trang phục không phù hợp gồm màu đen, trắng, hồng pastel, xanh pastel. Ngoài ra đám cưới cũng quy định khách mời không hút thuốc khi tham dự.

Những hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đăng ký kết hôn hôm 7/2, sau khi làm lễ ăn hỏi và rước dâu hôm 1/1. Cặp đôi yêu nhau từ năm 2021 nhưng luôn giữ kín mối quan hệ, đến năm 2023 mới công khai. Vợ Quang Hải quê Sơn Tây, làm công việc kinh doanh mỹ phẩm online. Cận kề đám cưới, rộ tin Chu Thanh Huyền đang mang bầu nhưng chính chủ chưa lên tiếng xác nhận.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)