SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới sao Việt trong năm Thìn: Thu Phương - Dũng Taylor, Sam - chồng doanh nhân được mong chờ

Thứ sáu, 09/02/2024 22:07

Nhiều cặp đôi sao Việt đang được người hâm mộ mong mỏi sẽ tổ chức hôn lễ trong năm Thìn.

Diễn viên Chi Bảo và Lý Thùy Chang

Chi Bảo và Lý Thùy Chang đã đăng ký kết hôn vào năm 2021. Căp đôi còn có một nhóc tì là bé Phạm Gia Khang chào đời. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa tổ chức hôn lễ sau 10 năm bên nhau. Chi Bảo từng cho biết anh dự định hôn lễ của mình và vợ trẻ sẽ tổ chức vào đầu năm 2024 tại resort ở Côn Đảo với quy mô khoảng 60 khách mời. Đây cũng là resort do diễn viên Chi Bảo đầu tư và kinh doanh.

Trong ngày trọng đại, Chi Bảo muốn giữ được sự riêng tư, ấm cúng. Dự kiến các khách mời trong hôn lễ của cặp đôi sẽ bao gồm những tên tuổi như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Bảo Thy, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ, diễn viên Kim Thư...

Thu Phương và Dũng Taylor

Thu Phương và Dũng Taylor từng lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào tháng 12-2023. Tuy nhiên, cả hai phải hoãn vì tham gia chương trình truyền hình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt. Cả hai khẳng định, việc kết hôn ở tuổi U50 là lúc thích hợp và đám cưới vì các con của mình có thể chứng kiến, trân trọng hành trình của bố mẹ.

Nhiều fan lẫn cư dân mạng mong rằng, Thu Phương và Dũng Taylor sẽ tổ chức đám cưới ở cả Việt Nam lẫn Mỹ để mọi người cùng chung vui. Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa tiết lộ thêm về ngày đặc biệt này của mình.

Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng

Vào tháng 5/2023, Phí Ngọc Hưng từng cầu hôn Trương Mỹ Nhân bằng nhẫn kim cương trong chuyến du lịch tại Thái Lan. Cặp đôi cũng đã đăng kí kết hôn và hiện tại có hai con đủ nếp đủ tẻ. Khán giả hi vọng cả hai sẽ tổ chức hôn lễ, đánh dấu cột mốc mới trong năm 2024.

Sau nhiều năm bên nhau, diễn viên Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đã có được cái kết viên mãn. Nhiều bạn bè và fan mong rằng họ sẽ thêm điểm son cho chuyện tình này với hôn lễ lãng mạn như cổ tích.

MC Sam và chồng doanh nhân

Vào tháng 4/2023, Sam công bố ảnh đăng ký kết hôn. Trong ảnh, nữ diễn viên nở nụ cười cười tươi tắn, nắm chặt tay chồng nhưng khéo léo che mặt của anh để tránh lời ra tiếng vào. Đến tối 27/10/2023, sau nhiều đồn đoán Sam chính thức công khai thông tin đang mang thai con đầu lòng với chồng sắp cưới.

Trong năm 2024, khán giả cũng mong chờ Sam tổ chức lễ cưới sau khi hạ sinh nhóc tì. Đến nay, MC – diễn viên Sam vẫn quyết giữ kín danh tính "nửa kia". Ngoài những đồn đoán cho biết chồng của nữ diễn viên là người Hàn Quốc thì mọi thông tin về người này đều không được tiết lộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới