SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo: Hé lộ hình ảnh trang trí lễ đường

Thứ hai, 30/10/2017 16:36

Địa điểm tổ chức 'đám cưới thế kỷ' của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang gấp rút hoàn thành khâu trang trí.

Có thể nói đám cưới của Song Joong Ki Song Hye Kyo là sự kiện được quan tâm và chờ đợi nhất trong làng giải trí châu Á thời gian gần đây. Mọi tin tức liên quan tới "hôn lễ thế kỷ" này đều được báo giới Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Việt Nam... cập nhật liên tục.

Địa điểm tổ chức đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang hoàn thiện khâu trang trí

Được biết, vào ngày 30/10, nơi cử hành đám cưới của Song - Song đang hoàn thiện khâu trang trí. Để bảo mật cho hôn lễ, khách sạn Shilla đã tiến hành căng bạt nhằm tránh sự soi mói của giới truyền thông.

Tuy nhiên, các tay săn ảnh vẫn chụp được một số hình ảnh bên trong địa điểm sẽ diễn ra đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Theo đó, các nhân viên đang trang trí phần lễ đường. Các bàn tiệc cũng đã được trải khăn trắng.

Hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ diễn ra vào chiều tối mai (31/10) với sự tham gia của khoảng 300 khách mời. Cặp đôi Song - Song muốn lễ cưới diễn ra một cách riêng tư. Theo một số nguồn tin, hai người sẽ không tổ chức họp báo trước lễ cưới, không bố trí thời gian chụp hình riêng cho khách mời. Thậm chí, khách mời sử dụng điện thoại trong hôn lễ sẽ bị chiếu tia laser nhắc nhở.

>> Song Joong Ki - Song Hye Kyo cân nhắc việc tung ảnh cưới, lo ngại hôn lễ sẽ trở nên hỗn loạn

Hani (Theo Giadinhvietnam.com)