SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới tài tử Thiên Long Bát Bộ hoá thảm đỏ: Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn đến dự, cô dâu đẹp quá ái nữ nhận không ra

Thứ hai, 01/08/2022 10:07

Nam diễn viên Dương Hựu Ninh cuối cùng đã có thể tổ chức hôn lễ sau nhiều lần trì hoãn vì dịch bệnh. Cả dàn nghệ sĩ đình đám như Lâm Tâm Như, Dương Cẩn Hoa, Giả Tịnh Văn, Trương Chấn đều tới tham dự, biến đám cưới thành sự kiện được chú ý nhất ngày 31/7.

Hôn lễ của nam diễn viên Dương Hựu Ninh và bà xã Melinda Vương Vịnh Dĩnh chính thức diễn ra tại Đài Bắc vào tối 31/7. Chiếm trọn sự chú ý trong ngày vui, cô dâu Melinda khoe sắc quyến rũ ngút ngàn trong bộ váy cưới ren đẳng cấp, khoe trọn được thân hình gợi cảm và bờ vai nõn nà. Thậm chí, đến cả con gái ruột cũng suýt không nhận ra bởi Melinda trang điểm cầu kỳ, lên đồ lộng lẫy.

Dương Hựu Ninh và cô dâu xinh đẹp ngút ngàn Melinda khiến cả showbiz Hoa ngữ dậy sóng vì đám cưới đẹp như mơ.

Được biết, cô dâu Melinda đã chọn 1 mẫu váy cưới từ thương hiệu của Hong Kong của nhà thiết kế nổi tiếng Trần Hiền, làm tôn lên trọn vẹn thân hình gợi cảm mãn nhãn.

Cô dâu Melinda được khen ngợi hết lời nhờ vóc dáng gợi cảm, gương mặt xinh đẹp không kém gì diễn viên.

Con gái hơn 1 tuổi của nam diễn viên trở thành phù dâu nhí.

Vợ chồng Dương Hựu Ninh trao nhau nụ hôn hẹn ước trong giờ phút trọng đại.

Dương Hựu Ninh xúc động chia sẻ: "Trong suốt quá trình chuẩn bị cho hôn lễ, tôi đã tránh không nhìn váy cưới của cô dâu. Tôi muốn chờ đến giây phút thiêng liêng nhất. Khi nhìn thấy cha vợ dắt cô ấy vào lễ đường, tôi đã không kìm được nước mắt".

"Tôi đã hẹn hò và kết hôn với một người đàn ông rất tử tế. Anh ấy còn rất đẹp trai nữa chứ", Melinda xúc động chia sẻ trong hôn lễ. Nữ blogger thời trang cho biết nam diễn viên Dương Hựu Ninh vốn là người không quan tâm tới các ngày lễ tết, nhưng anh vẫn nhớ rõ ngày nào là ngày kỷ niệm, cần chuẩn bị những món quà bất ngờ gì để làm vui lòng vợ.

Ngoài ra trong lễ cưới, Dương Hựu Ninh thừa nhận anh là người quản lý kinh tế trong gia đình: "Không phải tôi không muốn đưa tiền cho vợ quản lý, nhưng cô ấy là người không có khái niệm về các con số, là cô ấy yêu cầu tôi giữ tiền".

Với sự tham gia của dàn sao khủng, nổi tiếng nhất nhì giới giải trí Hoa ngữ như Lâm Tâm Như, vợ chồng nữ diễn viên Dương Cẩn Hoa, hôn lễ của Dương Hựu Ninh được ví là không khác gì một lễ trao giải hay thảm đỏ sự kiện. Bên cạnh đó, vợ chồng Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Giai, các nghệ sĩ Quế Mỹ Luân, Trần Bách Lâm, Trần Ý Hàm, Trần Di Dung... cũng góp mặt. Nam tài tử Thiên Long Bát Bộ đã phải than nhẹ rằng bản thân gặp khó khăn khi sắp xếp chỗ người trong hôn lễ vì có quá nhiều nghệ sĩ quyền lực tham gia.

Thời điểm cặp đôi thông báo kết hôn vào tháng 9/2020, Melinda đang mang thai con đầu lòng. Con gái của cặp đôi hiện hơn 1 tuổi và có tên tiếng Anh là Anah. Trong tiệc cưới, Dương Hựu Ninh gửi lời cảm ơn tới các khách mời. Bởi hai vợ chồng đều rất yêu thích trẻ con nên anh còn tiết lộ mình và bà xã đang chuẩn bị kế hoạch có thêm em bé.

Lâm Tâm Như suýt chiếm spotlight của cô dâu khi xuất hiện với bộ đầm màu đen quý phái, xẻ cao cách điệu khoe trọn vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 46.

Tài tử Trương Chấn lên đồ với phong cách lạ mắt, áo vest lịch lãm và quần jean rách.

Trần Ý Hàm lên đồ điệu đà.

Lưu Phẩm Ngôn, bạn diễn của Dương Hựu Ninh trong Hoa Đăng Sơ Thượng, cũng tới tham gia hôn lễ trong bộ váy hồng chói lọi.

Giả Tịnh Văn và ông xã Tu Kiệt Giai không kém phần thanh lịch.

Nữ diễn viên Dương Cẩn Hoa cùng chồng tay trong tay đến chung vui với bạn diễn.

Tăng Bảo Nghi (con gái Tăng Chí Vỹ), nữ diễn viên Trần Di Dung, 2 tài tử Trần Hiếu Toàn và Dư Văn Lạc đổ bộ hôn lễ hot nhất ngày 31/7.

Sinh năm 1982, Dương Hựu Ninh là tài tử nổi tiếng của showbiz Đài Loan. Năm 2004, anh từng đoạt giải Nam diễn viên mới xuất sắc tại Kim Mã lần thứ 41 với bộ phim Công Thức Tuổi Teen. Ngoài ra, anh còn tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng như Khuynh Thế Hoàng Phi, Thiên Kim Nữ Tặc, Lưu Kim Tuế Nguyệt, Thiên Long Bát Bộ (2021). Dương Hựu Ninh từng có cuộc tình mặn nồng kéo dài nhiều năm với nữ diễn viên Quách Thái Khiết và chia tay vào năm 2015 trước khi kết hôn với Melinda.

Maii - Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới