SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới Thanh Hằng được dự đoán quy tụ dàn sao khủng, đặc biệt là sự chạm mặt của Song Hà

Thứ sáu, 06/10/2023 16:15

Đám cưới của Thanh Hằng sẽ diễn ra vào tháng 10 này với sự xuất hiện của dàn sao Việt cực kì đình đám.

Đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng sẽ được tổ chức trong tháng 10/2023. Chồng chưa cưới của người đẹp là một người doanh nhân khá thành đat. Theo dự đoán của truyền thông, dàn khách mời đến dự đám cưới Thanh Hằng sẽ cực khủng vì cô là sao hạng A có mối quan hệ thâm tình với rất nhiều tên tuổi đình đám.

Khách mời chắc chắn không thể thiếu trong đám cưới của Thanh Hằng chính là vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Vì Hà Hồ và Thanh Hằng là cặp tri kỷ gắn bó từ công việc đến cuộc sống trong hơn 1 thập kỷ qua, thậm chí họ còn muốn tổ chức hôn lễ chung một ngày. Người thứ hai không thể vắng mặt là Tăng Thanh Hà. Từ nhiều năm qua, Hà Tăng và Thanh Hằng là chị em thân thiết. Vậy là có thể Hà Hồ và Hà Tăng sẽ có màn đụng mặt hiếm hoi. Nhân vật thứ ba cũng không thể vắng là Hà Anh Tuấn. Vì Thanh Hằng là "nàng thơ" trong loạt MV hot của Hà Thanh Tuấn như: Tháng Tư là lời nói dối của em, Tái bút anh yêu em... Thậm chí, cả hai từng có thời gian được "đẩy thuyền" với nhau.

Đám cưới Thanh Hằng được dự đoán quy tụ dàn sao khủng, đặc biệt là sự chạm mặt của song Hà.

Nhiều sao Việt đình đám được dự đoán sẽ dự đám cưới Thanh Hằng.

Bên cạnh đó, dàn học trò, các nàng Hậu và hàng loạt mỹ nhân đình đám thường xuyên xuất hiện với Thanh Hằng trong những năm gần đây được dự đoán cũng sẽ đổ bộ đám cưới này như: Khánh Vân, Chi Pu... Dân tình đang cực kì mong chờ đến ngày trọng đại của nàng siêu mẫu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới