SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới Thanh Hằng lọt top chủ đề nóng tháng 10, đủ hiểu sức nóng của chị đại làng mốt

Chủ nhật, 29/10/2023 15:48

Đám cưới của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng đã lọt vào top tìm kiếm trên mạng.

Mới đây, trang Kompa đã công bố danh sách 10 chủ đề nóng được cư dân mạng và người dùng mạng quan tâm được tính từ ngày 16/10 đến ngày 22/10. Trong đó, đứng ở 3 vị trí đầy là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với gần 20 triệu lượt tương tác, đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ với hơn 9 triệu lượt tương tác và chương trình Vietnam Idol 2023 với phần trình diễn của khách mời Sơn Tùng có hơn 4.5 triệu lượt tương tác.

Điều đáng quan tâm hơn cả là đám cưới của nữ siêu mẫu Thanh Hằng và trưởng Trần Nhật Minh cũng lọt top trong danh sách. Sự kiện này đứng vị trí thứ 7 trong các chủ đề nóng được quan tâm. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào tối 22/10 tại một khách sạn sang trọng ở TPHCM với sự tham gia của dàn sao đình đám như: vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý, Hương Giang, Lan Khuê, Xuân Lan… đều đến chung vui, chúc phúc cho siêu mẫu.

Đám cưới Thanh Hằng lọt top chủ đề nóng tháng 10, đủ hiểu sức nóng của chị đại làng mốt.

Thanh Hằng vẫn sống ở nhà mình nhưng vẫn tròn bổn phận làm dâu.

Trong buổi gặp gỡ với giới truyền thông sau đám cưới, Thanh Hằng đã chia sẻ về chồng mình rằng: "Điều tôi bị thu hút nhất ở anh Minh là sự điềm đạm, đáng tin cậy. Tất nhiên mỗi người đều có những câu chuyện xung quanh và mình cần thời gian tìm hiểu, nhưng cảm giác đầu tiên anh ấy mang đến cho tôi là sự tin tưởng". Cô cũng nói về chuyện sinh con: "Hằng nghĩ thay vì hỏi khi nào có em bé thì hãy mong Hằng có hậu duệ tốt, điều đó Hằng mong muốn nhiều hơn".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới