SAO » Chuyện làng sao

'Đám cưới thế kỷ' Hyun Bin - Son Ye Jin: Cận cảnh đội an ninh cực 'gắt', thiệp mời thiết kế váy cưới tuyệt đẹp chỉ tập trung vào cô dâu

Thứ năm, 31/03/2022 09:35

Đội ngũ an ninh bên ngoài đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin vô cùng nghiêm ngặt, trong khi đó hình ảnh thiệp cưới thật tinh tế và sang trọng gấp nhiều lần thiệp cưới giả lan truyền trên mạng xã hội trước đó.

Sáng 31/3, khi đám cưới của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin đã được lên lịch, đội ngũ vệ sĩ bắt đầu kiểm tra xe cộ tại lối vào của Aston House, khách sạn Grand Walkerhill, Gwangjin-gu, Seoul. Hình ảnh đội bảo an chuyên nghiệp và nghiêm ngặt cho thấy đẳng cấp của "cặp đôi vàng" đình đám nhất showbiz Hàn hiện tại.

An ninh trong đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin được tổ chức cực kỳ nghiêm ngặt

Người ra vào được kiểm tra cẩn thận

Kể cả với cánh truyền thông cũng không dễ dàng để có thể cập nhật hình ảnh đám cưới

Hyunbin và Son Yejin sẽ nên duyên vợ chồng vào 4 giờ chiều cùng ngày (tức 2 giờ chiều Việt Nam). Đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư, chỉ có các thành viên trong gia đình và những người thân quen được mời. Mặc dù Aston House có sức chứa 300 người nhưng được biết buổi lễ sẽ được tổ chức với quy mô dưới 200 người.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh tấm thiệp cưới, tuy nhiên đại diện cặp đôi xác nhận hình ảnh này là giả.

Một đại diện nói với Newsis vào ngày 31/3: "Đúng là Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ tổ chức đám cưới vào lúc 4 giờ chiều (giờ Hàn) hôm nay". Tuy nhiên người này nói thêm: "Hình ảnh thiệp mời được lan truyền tràn lan trên mạng là giả mạo. Địa chỉ của địa điểm tổ chức đám cưới, Aston House, bị viết sai. Ngày cũng bị viết là 31th thay vì 31st".

Mới đây, trang YTN Star đã nhận được lời mời đám cưới từ Hyun Bin và Son Ye Jin. Toàn bộ thiệp cưới là một màu trắng chủ đạo, với thiết kế theo hình ảnh cô dâu mặc váy cưới. Màn cưới được trang trí ba chiều, tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng. Ở phía dưới bên phải thiệp cưới có cụm từ "binjin" được khắc bằng vàng thêu, tăng thêm sự đặc biệt.

Tấm thiệp cưới với tông chủ đạo màu trắng và thiết kế váy cưới cho thấy sự trân trọng với cô dâu Son Ye Jin

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới