SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới tiền vệ Võ Huy Toàn: Công Phượng và vợ tiểu thư hiếm hoi đi tiệc chung, thủ môn Bùi Tiến Dũng lái xe hoa

Thứ hai, 20/06/2022 10:56

Dàn cầu thủ nổi tiếng như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Phi Sơn... đã có mặt tại tiệc cưới của Huy Toàn vào tối qua (19/6).

Sau thời gian phải hoãn cưới vì dịch, tối qua 19/6, cầu thủ Huy Toàn và bà xã Giáng Quỳnh đã tổ chức hôn lễ tại thành phố Đà Nẵng.

Trong ngày trọng đại, Huy Toàn đã không nén được nước mắt khi bố vợ trao con gái cho mình và dặn dò: "Nhìn hình ảnh ba vợ đưa bà xã lên sân khấu và trao cho em với những lời dặn dò yêu thương, thật sự em không kiềm được cảm xúc của mình. Cả đời em thi đấu rất nhiều trận ở các đội tuyển quốc gia và trước hàng ngàn khán giả, nhưng thật sự chưa lúc nào em cảm thấy mình run như lúc này", chú rể chia sẻ sau hôn lễ.

Đám cưới của cầu thủ Huy Toàn và bà xã được tổ chức tại Đà Nẵng.

Cặp đôi cùng bế bổng con trai nhỏ.

Tiệc cưới của Huy Toàn có sự góp mặt của nhiều cầu thủ nổi tiếng và bà xã như: vợ chồng Công Phượng, vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, vệ chồng tiền vệ Trần Phi Sơn,...

Đây là lần hiếm hoi Công Phượng xuất hiện cùng vợ ở đám cưới. Trước đó, phần đa các hôn lễ của cầu thủ khác, Viên Minh xuất hiện một mình.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lái xe đón dâu.

Được biết, sau tiệc cưới này, Huy Toàn và Quỳnh Giang còn tổ chức thêm một bữa tiệc để ra mắt gia đình và thân hữu bên nội ở tại quê nhà Đà Lạt vào ngày 26/6 tới đây.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)