SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới trên tàu hoả ở Đà Lạt gây sốt cộng đồng mạng

Thứ bảy, 23/12/2023 21:32

Thay vì tổ chức lễ cưới ở nhà hàng, khách sạn, cặp cô dâu chú rể này lại chọn tàu hoả ở ga Đà Lạt (Lâm Đồng) làm nơi thực hiện buổi thành hôn trọng đại trong đời.

Đây là lần đầu tiên một đám được tổ chức trên chuyến tàu di chuyển từ ga Đà Lạt đến Trại Mát (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng). Được biết, lễ cưới đặ biệt này là của chú rể Xuân Thịnh, 30 tuổi, cùng cô dâu Tuyết Hoa, 24 tuổi, ở Đà Lạt. Cả hai chia sẻ họ vẫn còn nguyên cảm xúc bồi hồi khi lễ cưới được diễn ra trên tàu hoả chạy quãng đường chừng 7 km từ ga Đà Lạt đến Trại Mát và ngược lại.

Trên chuyến tàu hạnh phúc, người thân, bạn bè của cô dâu và chú rể cùng du khách được trải nghiệm một tiệc cưới độc đáo với màn chúc phúc cho đôi uyên ương, tiếng vĩ cầm êm ái cùng dập dìu theo nhịp tàu chạy và ngắm những đồi thông, vườn rau xanh tươi.

Đám cưới trên tàu hoả ở Đà Lạt gây sốt cộng đồng mạng.

Thịnh quê ở huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, làm nhân viên trực ban chạy tàu của ga Đà Lạt – Trại Mát, được chừng 8 năm. Mai Hoa làm ở bộ phận kinh doanh. Thịnh chia sẻ, ở nơi làm việc, anh ấn tượng với Hoa bởi giọng nói nhẹ nhàng, khuôn mặt trái xoan, nước da trắng. Qua những lần trò chuyện, anh thấy cả hai luôn vui vẻ.

Những lần tiếp xúc, anh phát hiện hai người có chung sở thích yên tĩnh, thường tìm tới những địa điểm, quán cà phê lãng mạn, phong cách cổ điển. "Mưa dầm thấm đất" anh thực sự đã yêu nữ đồng nghiệp này từ lúc nào không hay. Và sau thời gian yêu, cả hai quyết định tổ chức lễ cưới trên tàu.

Để tổ chức lễ cưới, đầu tàu cùng những toa xe lửa được trang trí hoa lộng lẫy. Bên trong toa tàu cổ, lễ cưới Thịnh và Hoa diễn ra với sự góp mặt của người thân, bạn bè, những đồng nghiệp và lãnh đạo ngành đường sắt. Những chén rượu giao bôi được bạn trẻ trao nhau trong tiết trời Đà Lạt vào đông, se lạnh đầy lãng mạn, độc đáo. Đôi trẻ trong trang phục áo vest, váy cô dâu nhận những lời chúc mừng hạnh phúc.

Tham dự lễ cưới trên toa tàu, ông Đặng Sỹ Mạnh (Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam) cho hay, đây là lần đầu tiên lễ cưới được tổ chức trên toa tàu. Ban đầu, đơn vị muốn hỗ trợ cho cán bộ, nhân viên của ngành nhưng sẽ nghiên cứu mở ra loại hình dịch vụ này để tạo sự khác biệt và phục vụ du khách khi họ muốn trải nghiệm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới