SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới 'vòng quanh trái đất' 3 ngày 3 nơi của diễn viên Hoàng Mai Anh - 'Những cô gái trong thành phố'

Thứ hai, 25/12/2023 15:51

Vài ngày sau đám cưới 'vòng quanh trái đất', diễn viên Hoàng Mai Anh xả kho ảnh trong ngày trọng đại và gửi lời cảm ơn tới bạn bè, quan khách.

Diễn viên Hoàng Mai Anh được đông đảo khán giả nhớ đến thông qua vai Trúc mạnh mẽ, bộc trực trong “Những cô gái trong thành phố”. Sau thành công của bộ phim, nếu như các diễn viên trẻ đều thừa thắng xông lên với hàng loạt vai diễn truyền hình ấn tượng, Hoàng Mai Anh lại có phần chậm rãi, bình lặng hơn.

Chú rể và cô dâu Hoàng Mai Anh rót rượu trong tiệc cưới

Vài ngày sau đám cưới, mới đây, nữ diễn viên "Những cô gái trong thành phố" xả kho ảnh trong ngày trọng đại và gửi lời cảm ơn tới người thân, bạn bè, quan khách. "Đám cưới vòng quanh trái đất luôn! Hôm nay mới xong hết mọi thứ! Bản thân Hoàng Mai Anh vốn dĩ không muốn ồn ào. Có thể vì làm lễ cưới 3 ngày 3 nơi liền nên có thể gia đình có những thiếu sót, mong các vị quan khách, họ hàng, gia đình, bạn bè, người thân bỏ qua giúp vợ chồng mình nhé ạ! Một lần nữa, vợ chồng mình và toàn thể gia đình gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã gửi chúc mừng và bữa giờ báo chí cũng như bạn bè trên cộng đồng mạng nhắn chúc mừng. Vì quá nhiều tin nhắn và comment, Hoàng Mai Anh không thể nhắn tin từng người được hết, mong cả nhà thông cảm nhé ạ! Chúc mọi người ngày mới an lành ạ!", cô dâu mới viết.

Chú rể điển trai trước giờ đón dâu

Trước đó không lâu, nữ diễn viên xinh đẹp cũng đã chia sẻ loạt ảnh trong đám hỏi của mình khiến người hâm mộ bất ngờ. Được biết, chồng của nữ diễn viên "Những cô gái trong thành phố" tên Ngọc Vũ, sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai. Trong ngày vui, Hoàng Mai Anh luôn cười tươi rạng rỡ, cô liên tiếp được người thân và bạn bè tặng vòng vàng, nhẫn vàng. Nhìn cổ cô dâu - chú rể đeo trĩu vàng khiến ai cũng muốn vào "xin vía".

Diễn viên Quỳnh Cool cùng một số đồng nghiệp nghệ sĩ thân thiết tới dự ngày vui của Hoàng Mai Anh

Cô dâu - chú rể hoàn thành đám cưới "vòng quanh trái đất" một cách trọn vẹn và đáng nhớ

Hoàng Mai Anh sinh năm 1994, là một diễn viên tay ngang và bắt đầu sự nghiệp tại TP HCM. Cô từng đóng nhiều phim như "Tình như vô hình", "Trận đồ bát quái", "Khi em đã lớn", "Scandal 2"… nhưng đến vai Trúc của "Những cô gái trong thành phố", Mai Anh mới thực sự được khán giả quan tâm. Vai chính trong bộ phim này cũng là vai diễn đầu tiên của cô trên VTV. Sau "Những cô gái trong thành phố", Hoàng Mai Anh còn tham gia phim truyền hình "Những ngày không quên" hay phim điện ảnh "Truyền thuyết về Quán Tiên".

May mắn bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm, từ nhỏ Hoàng Mai Anh đã theo học múa ballet và đi lưu diễn nhiều nơi trên thế giới. Nữ diễn viên hiện vẫn làm song song giữa nghề múa và đóng phim.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới