SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới xa hoa của Nick Jonas và Hoa hậu thế giới trong cung điện Ấn Độ

Chủ nhật, 02/12/2018 08:24

Nam ca sĩ Nick Jonas và Hoa hậu thế giới 2000 Priyanka Chopra đã tổ chức hôn lễ theo phong cách phương Tây vào ngày 1/12 vừa qua.

Theo thông tin có được, vào ngày 1/12 vừa qua Nick Jonas và Hoa hậu thế giới Priyanka Chopra đã tổ chức đám cưới theo đạo Kito. Bố của Nick là người đứng ra cử hành hôn lễ theo truyền thông phương Tây cho 2 người ở cung điện Umaid Bhawan ở Ấn Độ.

Nam ca sĩ Nick Jonas và Hoa hậu thế giới 2000 Priyanka Chopra đã tổ chức hôn lễ theo phong cách phương Tây vào ngày 1/12 vừa qua.

Được biết, cô dâu Priyanka Chopra lựa chọn váy cưới do Ralph Lauren thiết kế. Chú rể Nick Jonas cũng diện trang phục của thương hiệu này. Trong buổi lễ thiêng liêng, cô dâu và chú rể đã trao nhau nhẫn cưới đến từ nhãn hàng Chopard. Khi lễ cưới kết thúc, pháo hoa được bắn sáng rực cung điện Umaid Bhawan.

Pháo hoa được bắn khi lễ cưới kết thúc tại cung điện Umaid Bhawan.

Đăng tải hình ảnh của mình cùng ông xã trong lễ Mehendi - nghi thức truyền thống Ấn Độ diễn ra trước lễ cưới, Hoa hậu thế giới 2000 bày tỏ: “Một trong những điều đặc biệt là mối quan hệ của chúng tôi được thắt chặt bởi gia đình, những người luôn yêu thương, tôn trọng tín ngưỡng, văn hóa của 2 bên. Họ còn lên kế hoạch tạo ra hôn lễ tuyệt vời cho chúng tôi. Phần quan trong nhất trong đám cưới của mỗi cô gái Ấn Độ là lễ Mehendi”.

Một số hình ảnh của Nick và Priyanka trong lễ Mehendi được diễn ra trước lễ cưới.

Sau hôn lễ theo phong cách phương Tây, ngày 2/12 Nick và Priyanka sẽ tiếp tục tổ chức đám cưới theo nghi lễ đạo Hindu. 2 người sẽ mặc trang phục của Ấn Độ do Sandeep Khosla và Abu Jani thiết kế.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới