SAO » Chuyện làng sao

Đám cưới xuyên biên giới của “mẹ” Song Joong Ki: Lễ đường hoành tráng, hoa cưới giống của Song Hye Kyo

Thứ tư, 29/05/2019 20:39

Nữ diễn viên Choo Ja Hyun và ông xã Vu Hiểu Quang đã tổ chức hôn lễ tại khách sạn 5 sao, thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Hôm nay (29/5), Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang đã cử hành hôn lễ tại khách sạn Grand Hyatt ở Seoul. Những hình ảnh chụp ở đám cưới cho thấy lễ đường được trang trí vô cùng hoành tráng với hoa và đèn. Cô dâu Choo Ja Hyun khoác lên người trang phục váy cưới bồng bềnh khoe trọn đôi vai trần gợi cảm. Trong khi đó chú rể Vu Hiểu Quang lại lịch lãm trong bộ suit đen bảnh bao.

Nữ diễn viên Choo Ja Hyun và ông xã Vu Hiểu Quang đã tổ chức hôn lễ tại khách sạn 5 sao, thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Có thể thấy, Ja Hyun cầm trên tay hoa cưới giống với loại hoa mà Song Hye Kyo từng sử dụng trong hôn lễ với Song Joong Ki. Đó là hoa linh lan mang ý nghĩa của sự thủy chung, sự trở về của hạnh phúc.

"Mẹ" Song Joong Ki dùng hoa cưới giống với loại hoa mà Song Hye Kyo sử dụng trong hôn lễ vào năm 2017.

Lễ đường được trang trí hoành tráng.

Thiệp cưới bằng tiếng Trung và tiếng Hàn của 2 ngôi sao.

Choo Ja Hyun hẹn hò với Vu Hiểu Quang vào năm 2015. Hai người chính thức đăng ký kết hôn sau 2 năm yêu đương. Đến tháng 6 năm ngoái, Choo Ja Hyun hạ sinh quý tử cho ông xã. Cặp đôi này đã quyết định tổ chức đám cưới kết hợp sinh thần cho con trai cưng.

Mặc dù là ngôi sao Hàn Quốc nhưng Choo Ja Hyun lại chọn phát triển sự nghiệp diễn xuất chủ yếu ở Trung Quốc. Tác phẩm gần đây mà Ja Hyun tham gia phải kể đến là bom tấn cổ trang "Arthdal Chronicles". Trong phim cô đảm nhận nhân vật mẹ của Eun Seom (do Song Joong Ki thủ vai).

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới