SAO » Chuyện làng sao

Đám đông xin chụp ảnh trong đám tang danh hài Khánh Nam, cám cảnh người nghệ sĩ đến chết vẫn phải mua vui cho thiên hạ

Thứ sáu, 29/09/2017 10:30

Nhiều người đã kéo đến đám tang nghệ sĩ Khánh Nam không phải để thắp nén hương thành kính mà là nhằm thoả mãn sự tò mò và hiếu kỳ của mình.

Tối qua (28/9), lễ viếng nghệ sĩ hài Khánh Nam đã diễn ra tại nhà riêng ở Quận 8, Tp.HCM. Khá nhiều đồng nghiệp là những nghệ sĩ nổi tiếng đã đến viếng danh hài lần cuối. Chính điều này đã thu hút những người hàng xóm, người dân sống gần khu vực đó đến xem. Họ cười nói, đùa giỡn gây huyên náo hơn cả xem ca nhạc hay dự hội chợ. Với chiếc điện thoại trong tay, họ chực chờ xin chụp ảnh cùng sao mặc nỗi buồn của người thân trong gia đình nghệ sĩ Khánh Nam, mặc nỗi xót xa từ những nghệ sĩ đến viếng người bạn, người đồng nghiệp.

Tình cảnh này đã không còn quá xa lạ với các nghệ sĩ khi từng xảy ra trong đám tang Wanbi Tuấn Anh, Minh Thuận... trước đây. Nó không chỉ gây tắc nghẽn lưu thông cho những người tới thăm viếng mà còn làm ảnh hưởng tới không khí trang nghiêm cần có trong buổi tang lễ. Thương thay cho người nghệ sĩ, khi sống đã cống hiến cả đời trên sân khấu mang tiếng cười cho thiên hạ, đến nay, khi nằm xuống vẫn tiếp mục mua vui cho khán giả bằng chính đám tang của mình.

Đám đông chực chờ sẵn bao vây cả con đường vào lễ viếng nghệ sĩ hài Khánh Nam để "săn người nổi tiếng"

Họ bao quanh các nghệ sĩ nổi tiếng đến viếng tang lễ để chụp hình với khuôn mặt vui vẻ, rạng rỡ nhất

Nỗi đau tiễn người quá cố lại thành trò mua vui cho thiên hạ thế này đây!

>> Trấn Thành, Việt Hương và nhiều nghệ sĩ lặng người trong tang lễ nghệ sĩ Khánh Nam

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)