SAO » Chuyện làng sao

Đám hỏi diễn viên Hoàng Mai Anh - 'Những cô gái trong thành phố': Chú rể cực điển trai, cô dâu liên tiếp được tặng vàng

Thứ năm, 14/12/2023 16:35

Cô dâu Hoàng Mai Anh rạng ngời hạnh phúc bên chú rể điển trai, liên tiếp được người thân và bạn bè trao vòng vàng, nhẫn vàng.

Diễn viên Hoàng Mai Anh được đông đảo khán giả nhớ đến thông qua vai Trúc mạnh mẽ, bộc trực trong “Những cô gái trong thành phố”. Sau thành công của bộ phim, nếu như các diễn viên trẻ đều thừa thắng xông lên với hàng loạt vai diễn truyền hình ấn tượng, Hoàng Mai Anh lại có phần chậm rãi, bình lặng hơn.

Cô dâu Hoàng Mai Anh được chú rể nhiệt tình đeo vòng vàng lên cổ trong đám hỏi

Cô dâu - chú rể rạng ngời hạnh phúc trong ngày trọng đại

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ loạt ảnh trong đám hỏi của mình khiến người hâm mộ bất ngờ. Được biết, chồng của nữ diễn viên "Những cô gái trong thành phố" tên Ngọc Vũ, sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai. Trong ngày vui, Hoàng Mai Anh luôn cười tươi rạng rỡ, cô liên tiếp được người thân và bạn bè tặng vòng vàng, nhẫn vàng. Nhìn cổ cô dâu - chú rể đeo trĩu vàng khiến ai cũng muốn vào "xin vía".

Nữ diễn viên chính thức theo chàng về dinh ở tuổi 29

Hoàng Mai Anh sinh năm 1994, là một diễn viên tay ngang và bắt đầu sự nghiệp tại TP HCM. Cô từng đóng nhiều phim như "Tình như vô hình", "Trận đồ bát quái", "Khi em đã lớn", "Scandal 2"… nhưng đến vai Trúc của "Những cô gái trong thành phố", Mai Anh mới thực sự được khán giả quan tâm. Vai chính trong bộ phim này cũng là vai diễn đầu tiên của cô trên VTV. Sau "Những cô gái trong thành phố", Hoàng Mai Anh còn tham gia phim truyền hình "Những ngày không quên" hay phim điện ảnh "Truyền thuyết về Quán Tiên".

May mắn bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm, từ nhỏ Hoàng Mai Anh đã theo học múa ballet và đi lưu diễn nhiều nơi trên thế giới. Nữ diễn viên hiện vẫn làm song song giữa nghề múa và đóng phim.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới