SAO » Chuyện làng sao

Đám hỏi đỏ rực toàn tập của Cường Seven - Vũ Ngọc Anh, tiết lộ chưa đăng kí kết hôn vì điều này

Thứ tư, 26/07/2023 13:09

Hôm nay (26/7), tư gia của Vũ Ngọc Anh tại một con ngõ nhỏ ở Hà Nội trở nên rực rỡ với gam màu đỏ truyền thống thường thấy tại các đám cưới miền Bắc.

Trái ngược với mong muốn được chia sẻ trước đây của cô dâu Vũ Ngọc Anh, là một đám cưới mang phong cách disco và một đám hỏi sẽ "quẩy" bung nóc, hiện đại thì lễ ăn hỏi của cô và Cường Seven lại rất truyền thống. Cặp đôi sinh năm 1990 chiều lòng các đấng sinh thành nên thay đổi lại “concept decor” vào phút cuối.

Nữ diễn viên chính phim Quyên chia sẻ đây là ngày vui không chỉ của cô và chồng mà còn là niềm vui của hai bên gia đình nên cô muốn có màu đỏ, tượng trưng cho sự vui vẻ và hạnh phúc, đây cũng là màu phong thuỷ của cô. Với màu đỏ này Vũ Ngọc Anh cũng quyết định sẽ đi theo concept truyền thống, tất cả hoa tươi từ cổng vào nhà đều là màu đỏ nổi bật nhưng không làm mất đi cái hồn Việt tại lễ hỏi này.

Đám cưới sử dụng hơn 3000 bông hoa chỉ với tone màu đỏ để làm nổi bật lên vẻ đẹp của phương Đông. Người phụ trách decor trong lễ hỏi cũng cho biết về việc sử dụng bảng màu chính để trang trí với màu đỏ là biểu thị cho sự sinh sôi nảy nở, màu vàng gold là biểu thị cho sự thịnh vượng lâu dài. Từng chi tiết vật dụng trang trí được chăm chút cẩn thận để concept được bám sát nhất từ chữ hỉ cắt xốp, bộ ấm chén gốm Bát Tràng in hình cây tre,... Điểm đặc biệt là đội ngũ set up điều phối sử dụng trang phục Việt Phục thời Nguyễn để thể hiện rõ nhất tinh thần của đám hỏi - một đám hỏi hết sức Việt Nam. Các khoản chi phí để thực hiện tuy không được công bố nhưng là con số không nhỏ vì mọi thứ đều là đặt làm riêng theo mong muốn của cặp đôi và gia đình. Điều khó khăn cho ekip là Hà Nội những ngày này rất nắng nóng, đội set up liên tục làm việc ngoài trời giữa cái nóng 36 - 40 độ.

Đám hỏi đỏ rực toàn tập với hơn 3000 bông hoa của Cường Seven - Vũ Ngọc Anh.

Về ý tưởng trang trí, Vũ Ngọc Anh chia sẻ: "Vì đám cưới đã có một chút "phá cách" theo phong cách disco nên ở lễ ăn hỏi cả hai muốn sẽ mang hơi hướng thuần theo truyền thống với gam màu đỏ và vàng gold chủ đạo. Đây là màu phong thuỷ, đồng thời cũng là màu sắc yêu thích của mình". Vũ Ngọc Anh cho biết, giai đoạn lên ý tưởng và duyệt concept khá tốn thời gian do phát sinh nhiều việc, nhưng khâu set up được hoàn thành nhanh chóng hơn, chỉ trong vòng khoảng một ngày. Nữ diễn viên - ca sĩ sinh năm 1990 tâm sự cô muốn bạn bè đến dự và có được những khoảnh khắc chung vui trọn vẹn cùng mình nên đã thuê dàn bê tráp từ bên ngoài.

Vũ Ngọc Anh đẹp rạng rỡ trong ngày ăn hỏi.

Vũ Ngọc Anh bất ngờ tiết lộ cô và Cường Seven vẫn chưa đăng ký kết hôn vì bận rộn suốt những ngày qua để chuẩn bị cho hôn lễ. Nữ ca sĩ chia sẻ cô và chồng sắp cưới muốn mọi thứ thật sự tươm tất và hoàn hảo nhất có thể nên cả hai tự tay tham gia vào từng khâu, đặt để nhiều thời gian và tâm huyết: "Đám cưới của tôi và anh Cường thật sự không đi theo mô típ hay khuôn khổ nào cả, chỉ đơn giản là theo sở thích của cả hai, kể cả từ cách trang trí đến việc chọn nhẫn cưới. Gia đình hai bên cũng đã có buổi họp mặt để cùng chúng tôi lên ý tưởng, góp ý để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi cũng như đám cưới được trọn vẹn".

Sau lễ ăn hỏi, tiệc cưới của cả hai sẽ được diễn ra vào tối 28/7 với sự tham dự của người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... Ước tính khoảng 1.000 khách mời. Về ý tưởng cho ngày trọng đại, Vũ Ngọc Anh từng chia sẻ: "Khi lên kế hoạch cho ngày trọng đại, tôi không tránh khỏi stress. Nhưng nghĩ tới một buổi tiệc đầy ý nghĩa đánh dấu trang mới của cuộc đời, tôi cần phải hạnh phúc nhất có thể, cảm giác căng thẳng vì vậy mà tiêu tan".

Vũ Ngọc Anh và Cường Seven công khai tình cảm hồi tháng 8/2019. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí.

Vũ Ngọc Anh sinh năm 1990, từng thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu Người có làn da đẹp nhất đồng thời vào top 5. Năm 2012, cô thi Hoa hậu Việt Nam, tiếp tục lọt top 5 chung cuộc cùng danh hiệu Người đẹp áo dài. Vũ Ngọc Anh sau đó ít tham gia showbiz và chuyển sang làm ngân hàng. Tuy nhiên, vài năm sau Vũ Ngọc Anh tái xuất và được chú ý hơn khi là nữ chính đóng phim Quyên (2015, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình) cùng Trần Bảo Sơn. Cô theo đuổi nghiệp diễn xuất và gần đây còn lấn sân ca hát.

Ca sĩ Cường Seven sinh năm 1990. Anh xuất thân từ nhóm SpaceSpeaker gồm những gương mặt như: Touliver, Soobin Hoàng Sơn, JustaTee... Năm 2012, anh được khán giả yêu thích với ca khúc “Beautiful Girls” (Young Uno). Ngoài ca hát, anh từng đóng phim Yolo, Lôi báo.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới