SAO » Chuyện làng sao

Cập nhật Đám hỏi Quang Hải - Chu Thanh Huyền: Chú rể hôn cô dâu đắm đuối trước khi nắm chặt tay nhau lên xe trở về nhà trai

Thứ hai, 01/01/2024 09:16

Hôm nay (1/1), chú rể Nguyễn Quang Hải sẽ chính thức tổ chức đám hỏi với cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hậu lễ dạm ngõ vào ngày 20/12/2023, đám hỏi của của cầu thủ Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra vào đúng Tết dương lịch - hôm nay (1/1/2024). Các công tác chuẩn bị, dựng rạp đã được gấp rút hoàn thiện tại quê nhà của chú rể. Lễ ăn hỏi của cặp đôi sẽ có quy mô hoành tráng, dự kiến đón tiếp khoảng 400 khách mời.

Chú rể Quang Hải cùng gia đình tất bật chuẩn bị cho đám hỏi vào hôm nay (Tết Dương lịch - 1/1/2024)

Quang Hải lựa chọn sân bóng ngay trước nhà ở làng Đường Nhạn (xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội) làm không gian tổ chức tiệc chính thức. Hiện tại, không gian ăn hỏi đã được phía nhà nam cầu thủ gấp rút hoàn thiện.

Rạp đám hỏi hoành tráng tại quê nhà chú rể

Theo nguồn tin được biết, rạp ăn hỏi của cô dâu Chu Thanh Huyền - vợ sắp cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải ở quê nhà xã Kim Sơn, Sơn Tây, Hà Nội cũng đã được trang trí và hoàn thành. Từ chiều 30/12, khung rạp đã được dựng lên, các nhân công đang gấp rút hoàn thiện khâu trang trí cho ngày vui của cặp đôi.

Rạp đám hỏi nhà cô dâu được trang trí tinh tế

Rạp cưới của cô dâu Chu Thanh Huyền được dựng trong khuôn viên trường Trung học cơ sở Kim Sơn. Đây là ngôi trường cũ mà Thanh Huyền theo học, nằm đối diện với ngõ nhà cô dâu. Đây cũng là nơi Quang Hải từng ghé đến để tặng quà cho các em học sinh. Rạp ăn hỏi này có sức chứa khoảng 40 bàn, đón người thân, họ hàng cùng bà con lối xóm đến chung vui cùng gia đình Chu Thanh Huyền và Quang Hải. Concept cổng rạp được thiết kế riêng, tương đồng với concept rạp nhà chú rể ở Đông Anh, Hà Nội. Nếu đàng trai lấy màu xanh biển làm chủ đạo thì rạp nhà cô dâu lấy cổng màu hồng nên thơ.

Dự kiến vào lúc 10 giờ, nhà trai khởi hành sang nhà gái ở Kim Sơn, Sơn Tây để tiến hành các nghi thức ăn hỏi truyền thống. Dàn bê tráp là các TikToker như Phúc Thành, Đặng Nam Hải Triều... Mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất.

Chú rể và mẹ háo hức trước giờ di chuyển sang nhà gái

Mẹ Quang Hải và chàng cầu thủ đang make up, chuẩn bị chỉn chu cho những khoảnh khắc trọng đại nhất. Có thể thấy, nam cầu thủ và mẹ đều đang rất hạnh phúc. Đặc biệt là ánh mắt, nụ cười của mẹ Cúc (mẹ của Quang Hải) cũng không giấu được niềm hạnh phúc trong ngày vui của con trai.

Quang Hải và mẹ Cúc đều diện áo dài truyền thống. Thiết kế áo dài tinh tế, ấn tượng với nhiều chi tiết sâu sắc. Theo thông tin được hé lộ, thiết kế áo dài mà Quang Hải đang mặc có tên Liên Hoa Triều Phụng sử dụng vải lụa satin cao cấp với tone đỏ hồng trà sang trọng. Điểm nhấn của thiết kế này ở những nét thêu tạo nên bởi chỉ Koma đắt giá cùng đá pha lê tạo hiệu ứng mưa rơi lấp lánh.

Trên tà áo dài, hình ảnh cặp phượng hoàng uốn lượn hình chữ S tượng trưng cho biểu tượng của đất nước Việt Nam. Đó chính là lòng ngưỡng mộ mà NTK Hà Cúc gửi đến cầu thủ Quang Hải một trong những “người hùng” đã mang vinh quang về cho quê hương. Đôi phượng hoàng hướng về nhau giống như một hình trái tim lớn, mang ý nghĩa về một tình yêu bền chặt.

Quang Hải và bố mẹ

Hình ảnh cô dâu Thanh Huyền xinh đẹp trong tà áo dài đỏ khi di chuyển đến tiệc ăn hỏi

Cô dâu Thanh Huyền nhan sắc thăng hạng, xinh đẹp, dịu dàng trong áo dài truyền thống sắc đỏ rực rỡ mang tên Liên Hoa Triều Phụng của NTK Hà Cúc

Vải lụa satin cao cấp với tone đỏ hồng trà sang trọng và nổi bật được NTK đặt sản xuất riêng cho dòng áo dài cao cấp đã tạo nên cho thiết kế Liên Hoa Triều Phụng với sự đắt giá riêng biệt. Chi tiết nâng tầm giá trị của thiết kế này nằm ở những nét thêu tinh hoa tạo nên bởi chỉ thêu vàng kết hợp cùng chỉ Koma đắt giá cùng đá pha lê tạo hiệu ứng mưa rơi lấp lánh trên phần cổ vay tay áo. Tất cả đều được các nghệ nhân tâm huyết và hoàn thành chỉ trong suốt 6 ngày 6 đêm.

Clip cận visual "đỉnh của chóp" của cô dâu Thanh Huyền

Chú rể Quang Hải đã xuất hiện, rạng rỡ nắm tay cô dâu của mình

Diện áo dài truyền thống, Quang Hải khác hẳn hình ảnh trên sân bóng. Visual của cô dâu, chú rể bừng sáng, trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Cả 2 đều không giấu nổi sự hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình. Nhan sắc, phong thái của Thanh Huyền - Quang Hải nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. Quang Hải và Thanh Huyền cũng không quên dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, quan tâm, chăm sóc.

Khoảnh khắc cô dâu - chú rể đắm đuối trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn

Quang Hải nắm tay cô dâu Thanh Huyền trước khi lên xe trở về nhà trai

Cô dâu - chú rể được người thân đeo vàng. Trải qua các nghi lễ giữa 2 bên gia đình, mọi người di chuyển sang rạp để dùng bữa tại nhà trai

Theo lịch trình, bắt đầu từ 9h sáng 1/1, gia đình cô dâu Chu Thanh Huyền sẽ đón quan khách đến dự lễ ăn hỏi và chúc mừng cho đôi bạn trẻ. Khoảng hơn 10h, chú rể Nguyễn Quang Hải và gia đình nhà trai sẽ đem 9 tráp lễ vật từ quê nhà Đông Anh sang Sơn Tây để làm lễ ăn hỏi. Sau phần ăn hỏi là lễ đón dâu, cô dâu Chu Thanh Huyền sẽ theo chồng về dinh và tổ chức tiệc cùng gia đình, họ hàng nhà trai vào chiều cùng ngày.

Kết thúc đám hỏi, Quang Hải nhanh chóng trở lại hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để tập luyện và chuẩn bị cho Asian Cup sẽ diễn ra ngay trong nửa sau tháng 1. Đám cưới của cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền dự kiến diễn ra vào đầu năm 2024 âm lịch.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới