SAO » Chuyện làng sao

Đám tang bố ca sĩ Như Quỳnh ở Mỹ: Chồng cũ nữ ca sĩ cũng đến viếng

Thứ tư, 13/01/2021 11:46

Ngoài vợ cũ Bằng Kiều, Trúc Linh, chồng cũ Như Quỳnh cũng có mặt để tiễn đưa ông Lê Văn Chánh về nơi an nghỉ cuối cùng, cũng như động viên nữ ca sĩ vượt qua nỗi đau quá lớn này.

Ngày 5/1 theo giờ Việt Nam, bố ruột ca sĩ Như Quỳnh là ông Lê Văn Chánh đã qua đời tại California (Mỹ). Ông trút hơi thở cuối cùng vì tuổi cao sức yếu. Đây là cú sốc lớn với Như Quỳnh khi mất đi một người thân yêu, luôn đồng hành, ủng hộ cô trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật.

Hình ảnh ca sĩ Như Quỳnh bên bố ruột trước khi ông qua đời vì bệnh tuổi già.

Vì tình hình dịch ở Mỹ đang diễn biến rất phức tạp nên các nghệ sĩ đến viếng bố như Quỳnh rất hạn chế. Ngoài vợ cũ Bằng Kiều, Trúc Linh, chồng cũ Như Quỳnh cũng có mặt lo tang lễ.

Từ trái sang phải: Lay Minh, Hương Thuỷ, Trúc Lam, Như Quỳnh, chồng cũ Như Quỳnh, Trizzie, Trúc Linh, Loan Châu.

Như Quỳnh xúc động chia sẻ trong tang lễ cha.

Vợ cũ Bằng Kiều và rất nhiều bạn bè thân thiết đã đến chia buồn và động viên Như Quỳnh sớm vượt qua nỗi đau này.

Chia sẻ hình ảnh trong giây phút tiễn biệt bố Như Quỳnh, vợ cũ Bằng Kiều cho biết cô đã trái lời chồng cũ vì: "Cách đây vài ngày chồng cũ gọi về từ Việt Nam khuyên là không nên đi đến chỗ đông người trong lúc này vì rất dễ bị nhiễm covid. Anh nói không sai vì bằng chứng là 10 cái đám tang chúng ta thấy trên Facebook dạo gần đây thì hết 8 cái là mất do Covid.

Mình trả lời, em có đi đến chỗ đông người đâu? Chỉ đi đám tang thôi. Thế là anh nói, đám tang thì đám tang cũng phải nên hạn chế. Và hôm nay mình đã cãi chồng cũ để đi dự đám tang của ba ca sĩ Như Quỳnh & Tường Khuê.

Mình cũng mất ba được hơn một năm. May mà ba mất trước đại dịch nên tang lễ của ba được tổ chức rất chu đáo và trang nghiêm. Tội nghiệp cho các gia đình có người mất trong mùa dịch này. Một là phải tổ chức qua loa, hai là làm thật nhỏ vì biết nhiều người cũng ngại đến nơi có đám đông.

Tưởng tượng tang lễ mà chỉ loe hoe có mấy người đến dự thì nó càng buồn thảm đến chừng nào? Và vì lý do đó mình càng phải đến để tiễn ba của người đồng nghiệp của mình lần cuối ngày hôm nay, dù sao sự có mặt của mình cũng làm cho tang quyến phần nào an ủi và ấm lòng.

Xin thành thật chia buồn cùng ca sĩ Như Quỳnh, Tường Khuê và gia đình với sự mất mát to lớn này. Cầu mong bác trai ra đi thanh thản và sớm về cõi Phật".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)