SAO » Chuyện làng sao

Đám tang ca sĩ Angela Trâm Anh tại Mỹ: Người thân, bạn bè cố kìm những giọt nước mắt vì lý do đặc biệt

Chủ nhật, 06/06/2021 20:37

Vì ước nguyện của Trâm Anh trước khi qua đời là muốn người thân, bạn bè đến dự lễ tang vui vẻ, không đau buồn, không khóc, nên những người đến dự cố kìm những giọt nước mắt.

Ngày 1/6, ca sĩ Angela Trâm Anh qua đời sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư gan. Giọng ca "Không cần nói" ra đi mãi mãi để lại con nhỏ mới chỉ 5 tuổi. Hung tin này khiến nhiều sao Việt và những người yêu mến tiếng hát nội lực của Trâm Anh bàng hoàng, xót xa.

Theo tiết lộ của người thân, Trâm Anh đã rất kiên cường chiến đấu với bệnh tật đến phút cuối cùng, không rơi một giọt nước mắt. Ước nguyện cuối cùng của cô trước khi lìa xa trần thế là mong gia đình có thể chăm sóc con trai trưởng thành.

Ca sĩ Angela Trâm Anh qua đời khi mới chỉ 36 tuổi.

Đám tang của ca sĩ Trâm Anh được tổ chức tại bang Oregon, Mỹ vào ngày 4/6 (giờ địa phương). Lễ truy điệu và đưa tang Trâm Anh diễn ra vào trưa ngày 5/6.

Ngoài gia đình, nhiều bạn bè và một số đồng nghiệp thân thiết có mặt để tưởng nhớ và tiễn đưa Trâm Anh về nơi an nghỉ. Vì lời dặn dò của Trâm Anh trước khi qua đời là muốn người thân, bạn bè đến dự lễ tang vui vẻ, không đau buồn, không khóc, nên những người đến dự cố kìm những giọt nước mắt.

Một số hình ảnh u buồn trong đám tang Trâm Anh tại Mỹ.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới