SAO » Chuyện làng sao

Đám tang ca sĩ trẻ nhảy từ tầng 10 một tòa nhà cao tầng xuống đất tử vong ở Hà Nội

Thứ năm, 27/07/2017 10:23

Rất nhiều nghệ sĩ trẻ và người dân đã đến để tiễn đưa ca sĩ trẻ xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng. Được biết, trước khi tự tử L.T từng là bạn cùng phòng với Lệ Rơi.

Ngày 24/7, nhiều người dân sinh sống tại một toà chung cư cao tầng nằm trên đường Thái Hà, Hà Nội phát hiện một người rơi từ tầng 10 xuống đất tử vong.

Được biết nạn nhân là một ca sĩ trẻ tên là L.T (SN 1988, quê Phổ Yên, Thái Nguyên). Trước khi tử vong, L.T sinh sống tại căn hộ cùng một người bạn nam tên Đ - chuyên hòa âm, phối khí cho một số chương trình ca nhạc. Được biết, trước khi đi Sài Gòn lập nghiệp, Lệ Rơi sống chung với hai người này.

Đám tang ca sĩ trẻ nhảy từ tầng 10 một tòa nhà cao tầng xuống đất tử vong ở Hà Nội.

Sau khi nhận được tin, gia đình nạn nhân đã đến xác nhận, từ chối khám nghiệm tử thi và xin được đưa thi thể L.T về quê mai táng. Sự ra đi đột ngột của ca sĩ trẻ này là cú sốc lớn cho người thân và bạn bè. Rất nhiều nghệ sĩ trẻ đã đến để tiễn đưa L.T về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nhiều nghệ sĩ và người dân đã đến đến để tiễn đưa L.T về nơi an nghỉ cuối cùng.

Theo nhiều người bạn của L.T, những ngày gần đây nạn nhân có biểu hiện buồn chán liên quan đến nhiều khoản nợ nần bị thúc ép.

Chiều ngày 23/7, L.T và người bạn cùng phòng có về quê để lo công việc, đến đêm muộn chàng ca sĩ trở lại căn hộ và có gọi bạn gái tên Q. (là người yêu) đến tiếp tục than buồn về việc nợ nần.

L.T tự tử do nợ nần

Đến khoảng 3 giờ đêm, L.T dù được bạn gái và bạn cùng phòng khuyên ngăn nhưng anh vẫn vùng vằng đòi chạy xuống dưới đường để đi đâu đó. Lúc này chị Q. báo cho bảo vệ tòa nhà đến để hỗ trợ. Tuy vậy, chỉ trong một giây phút quyết định, L.T đã nhanh chóng chạy thẳng ra khu vực ban công của khoảng trống giữa 2 tòa nhà A-B rồi lao thẳng xuống dưới. Cơ quan chức năng bước đầu xác định L.T tự tử do nợ nần.

>> Ca sĩ trẻ rơi từ tầng 10 một tòa nhà cao tầng xuống đất tử vong ở Hà Nội

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)