SAO » Chuyện làng sao

Đám tang NS Chí Tài tại Mỹ: Con trai Hoài Linh không nói nên lời, con gái Việt Hương bùi ngùi nhìn thi hài cố nghệ sĩ lần cuối

Thứ bảy, 19/12/2020 07:24

NSƯT Hoài Linh và Việt Hương là hai người em thân thiết của cố nghệ sĩ Chí Tài. Hai nghệ sĩ đã đứng ra lo tang lễ cho người anh tại Việt Nam trọn vẹn và ấm cúng.

Được sự uỷ quyền của ca sĩ Phương Loan, NSƯT Hoài Linh và Việt Hương đã đứng ra lo cho tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam. Hai nghệ sĩ đeo tang vai em và lo cho đám tang của NS Chí Tài một cách trọn vẹn, ấm cúng nhất, đến khi hoàn tất thủ tục đưa thi hài cố nghệ sĩ ra sân bay về Mỹ.

Là người em thân thiết, nhưng nghệ sĩ Hoài Linh không thể có mặt tại tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ vì tình hình dịch bệnh và vì lý do sức khoẻ. Do đó, con trai của Hoài Linh đã thay bố đến đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài lần cuối. Nếu tính thời gian Chí Tài và Hoài Linh gắn bó với nhau là hơn 20 năm, thì đó cũng là từng ấy thời gian con trai Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh được biết đến NS Chí Tài. Đối với anh, NS Chí Tài đã là một người thân trong gia đình. Khi đến viếng cố nghệ sĩ lần cuối, con trai Hoài Linh không nén được xúc động, liên tục nắm chặt tay, nói không nên lời.

Con trai Hoài Linh xúc động chia sẻ khi đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài

Anh liên tục nắm chặt tay, không nói nên lời trước nỗi đau

Anh chia sẻ: "Hôm nay con thay mặt bố để tiễn chú một đoạn. Chú không chỉ là người con quí trọng, yêu mến, mà còn là người thấy con từ bé đến khi trưởng thành. Con còn nhớ lúc trước, khi con có việc làm chú hay nói "Vinh khi nào con có chức cao con chở chú với ba đi làm nha con", chú đi công tác ở đâu cũng hay dừng ở Dallas để chuyển chuyến, rồi gọi con ra ăn trưa với chú. Chú Chí Tài ra đi để lại trong lòng khán giả một niềm thương tiếc. Chú mãi là ký ức tuổi thơ của con. Không chỉ của con mà là tất cả mọi người, những người yêu mến chú Chí Tài, những người được chú mang đến tiếng cười sẽ luôn nhớ đến chú".

Con gái Việt Hương cũng đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài. Cô gái nhỏ không có những lời chia sẻ, nhưng ánh mắt nhìn về thi hài cố nghệ sĩ có thể thấy được nỗi đau của sự mất mát quá lớn.

Chồng nghệ sĩ Việt Hương và con gái tựa vào nhau nhìn thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài

Và luôn bên cạnh lo lắng, giúp đỡ ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới