SAO » Chuyện làng sao

Đám tang Sulli sẽ được tổ chức riêng tư, tránh sự soi mói của truyền thông

Thứ hai, 14/10/2019 22:06

Sulli được phát hiện tự tử ngày 14/10 tại nhà riêng ở Gyeonggi, Hàn Quốc, hưởng dương 25 tuổi.

Thi thể của Sulli đã được đưa tới bệnh viện bằng xe cứu thương. Trước đó, cảnh sát xác nhận nữ ca sĩ qua đời do tự tử.

Trên JTBC, nữ idol từng nói cô cảm thấy cuộc sống "trống rỗng". Dù mệt mỏi, cô thường phải giả vờ vui vẻ trước mọi người. "Tôi làm quen với máy quay từ khi còn rất nhỏ, nghe những lời lăng mạ nhiều như cơm bữa... Tôi học được cách kiềm chế xúc cảm cá nhân để mạnh mẽ. Tôi không muốn nổi loạn và dữ dội nhưng đâu có ai cho tôi dựa dẫm", Sulli nói. Cô gia nhập làng giải trí từ năm chín tuổi. Người hâm mộ tin rằng chính áp lực, sự chỉ trích từ dư luận khiến căn bệnh trầm cảm của nữ ca sĩ ngày càng nặng và cuối cùng tìm tới cái chết như một sự giải thoát.

Sulli bị trầm cảm nặng trước khi tự kết thúc cuộc đời ở tuổi 25

Sau cái chết đột ngột của Sulli, bóng tối bao trùm showbiz Hàn. Hàng loạt nghệ sĩ thông báo hủy bỏ lịch trình như Super Junior, Amber, SuperM, NCT Dream… Ngoài ra còn có các nghệ sĩ ngoài công ty như SF9, Kim Yoo Jung, NU’EST, Kang Daniel, IZ*ONE, WJSN, AB6IX, SEVENTEEN… cũng tạm hoãn lịch trình sau khi các thông tin liên quan đến Sulli được đăng tải.

Mới đây, công ty quản lý của nữ idol bạc mệnh cũng đưa ra thông báo về đám tang: Theo nguyện vọng của gia đình, đám tang Sulli sẽ được giữ kín. Nhà hòm và mọi quá trình tang lễ sẽ không được tiết lộ với phía truyền thông. Yêu cầu các phương tiện truyền thông hợp tác với gia đình để khách viếng có thể đến gửi lời tạm biệt cuối cùng đến cô ấy.

Tang lễ sẽ được tổ chức tại bệnh viện Severance tại Sinchon, Seoul.

Mộc Trà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới