SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang bá đạo đăng ảnh thuở bé của chồng tự khen 'chất chơi', Cường Đô La đành than nhẹ

Thứ sáu, 07/06/2019 07:11

Đàm Thu Trang khiến cả thế giới phải phì cười vì màn trêu ghẹp chồng sắp cưới của mình.

Khoảng thời gian cận ngày cưới, công chúng liên tục chứng kiến những hình ảnh tình bể bình hoặc những lời ngọt ngào có cánh của Cường Đô La và Đàm Thu Trang dành cho nhau. Tuy nhiên, ít giờ trước, Đàm Thu Trang vừa có màn trêu ghẹo cực bá đạo nhưng lại siêu đáng yêu dành cho chồng mình.

Cụ thể, cựu người mẫu ghép hẳn bức ảnh Cường Đô La ở thì hiện tại rất bảnh bao và hình ảnh cậu bé Cường Đô La ở thì quá khứ diện cả cây đỏ, tóc gáo dừa, khuôn mặt bướng bỉnh và ngậm hẳn điếu thuốc để làm kiểu trông như nhân vật hoạt hình Maruko. Cô vợ tương lai của Cường Đô La còn tỏ ra có tâm khi chú thích ảnh rằng: "Chơi chơi người dơi thật sự".

Đàm Thu Trang lém lỉnh, tinh nghịch đăng ảnh thuở bé của Cường Đô La vô cùng "chất chơi"

Dưới phần bình luận, bạn bè và cư dân mạng đều lấy làm thích thú trước hình ảnh thuở bé của doanh nhân phố núi đình đám này. Ai cũng khen Cường Đô La có "khí chất đại gia" từ bé. Khổ chủ cũng vào tận trang cá nhân của vợ chưa cưới và chỉ dám than nhẹ một câu: "Thua".

Ai nấy lấy làm thích thú với hình ảnh thuở bé của doanh nhân phố núi. Riêng nhân vật chính chỉ bình luận một câu hờn mác nhè nhẹ

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới