SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang bị ái nữ tỏ thái độ phũ toàn tập, phải gọi ông xã Cường Đô La xuất hiện giải quyết

Chủ nhật, 09/05/2021 12:05

Đàm Thu Trang đúng là “đẻ thuê” thật rồi, con gái không chỉ giống bố từ diện mạo đến tích cách mà nay còn cho luôn mẹ ra rìa nữa này.

Từ khi ái nữ Suchin chào đời, Cường Đô La hoá bố bỉm đích thực, cuối tuần đưa con đi dạo trên siêu xe và cứ rảnh rỗi lại bày trò để chơi đùa cùng ái nữ. Mới hơn 7 tháng nhưng tiểu công chúa của Cường Đô La - Đàm Thu Trang trộm vía cứng cáp và đáng yêu, ngày càng giống bố đến mức được nhận xét như bản sao. Không chỉ vậy, Đàm Thu Trang còn tiết lộ bé có tính cách khá giống bố nên mới được đặt tên thân mật ở nhà là Chin Nhõi.

Mới đây, người đẹp gốc Lạng Sơn còn chứng minh không chỉ “đẻ thuê” mà còn bị ái nữ cho ra rìa. Chuyện là nhân dịp cuối tuần rảnh rỗi, cô rủ con gái nhỏ đi mua hoa cùng. Ai ngờ con gái chẳng những không theo mẹ mà còn tỏ thái độ khá “lồi lõm”, khiến Đàm Thu Trang phải gọi tên Cường Đô La. “Ba dạy con cái dáng ngồi và thái độ đó phải không?”, Đàm Thu Trang hỏi ông xã công khai trên MXH. Nhìn hình ảnh tỏ thái độ với mẹ của bé Suchin, ai ai cũng phải hết lời khen bé quá đáng yêu và ngày càng giống bố Cường Đô La. Với gương mặt bụ bẫm đáng yêu, nay lại còn biểu cảm đâu ra đấy thế này, chắc hẳn trong tương lai bé Suchin lại càng được yêu thích nhiều hơn cho mà xem.

Bé Suchin tỏ thái độ với mẹ khi được rủ đi mua hoa ngày cuối tuần, nhìn khoảnh khắc hóm hỉnh này của bé khiến ai cũng phát cuồng vì dễ thương.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Cường Đô La luôn dành mọi thời gian chăm sóc con gái nhỏ. Cũng vì vậy nên bé Suchin rất quấn bố.

Đàm Thu Trang chuẩn "đẻ thuê" vì con gái giống bố từ vẻ ngoài đến tính cách.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới