SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang cao tay khi bị nói mình thua Cường Đô La, doanh nhấn phố núi tiết lộ Diệp Lâm Anh có tình mới

Thứ tư, 20/03/2024 17:22

Đàm Thu Trang đã có phản ứng khiến dân tình phải nể khi bị so sánh với Cường Đô La và khi chồng lỡ nhắc tới tên bạn thân.

Tối 19/3, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã livestream trên nền tảng TikTok thu hút hàng chục nghìn người xem. Hội bạn thân của Đàm Thu Trang là Diệp Lâm Anh và Pông Chuẩn cũng tham gia để trò chuyện. Điều gây bất ngờ nhất là Cường Đô La hỏi Diệp Lâm Anh một câu cực sốc: "Bạn trai Cún (Diệp Lâm Anh) đâu dắt ra chào mọi người luôn đi Cún?".

Do đang trao đổi với người bên cạnh và đường truyền mạng kém nên phía Diệp Lâm Anh chỉ giữ im lặng, không trả lời câu hỏi của Cường Đô La. Còn Pông Chuẩn lại giật mình và bảo: "Ôi trời ơi, Cún không nghe gì hết". Biết chồng bị hớ, Đàm Thu Trang bối rối, ra hiệu ngăn cản chồng nói tiếp vấn đề này và ngại ngùng che cả mặt.

Đàm Thu Trang cao tay khi dân tình nói mình thua Cường Đô La và khi chồng lỡ nhắc tới bạn thân.

Cường Đô La vô tình tiết lộ Diệp Lâm Anh có tình mới.

Cũng trong buổi livestream, Đàm Thu Trang bị cư dân mạng bình luận nhạy cảm: "Chị Trang thua anh Cường rồi" để nói về nhan sắc đi xuống của cựu người mẫu, trong khi chồng doanh nhân của cô thì ngày càng trẻ ra. Lập tức, Đàm Thu Trang đáp lại rằng: "Vợ chồng mà tính toán hơn thua gì ở đâu em ơi". Có thể thấy trong mọi tình huống, bà xã của doanh nhân phố núi đều có cách hành xử tinh tế và khôn khéo.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới