SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang cùng Suchin về quê, Cường Đô La và Subeo 'phải tự chăm nhau'

Thứ hai, 05/12/2022 08:23

Cường Đô La đã đưa quý tử Subeo đi ăn và còn có hành động cực yêu dù con đã lớn khôn.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã chia sẻ hình ảnh bên con trai Subeo. Nam doanh nhân cho biết: "Vợ và Suchin về ngoại, 2 anh em tự chăm nhau thôi". Trong loạt ảnh, hai cha con thân thiết như hai người bạn. Dù Subeo đã lớn nhưng doanh nhân phố núi vẫn không ngại ngần bày tỏ tình cảm cho quý tử bằng cách hôn thắm thiết lên má của con mình.

Bên cạnh đó, ngoại hình của Cường Đô La và Subeo cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, không ít người cho rằng Subeo sở hữu ngoại hình y hệt ông bố nổi tiếng và hóm hỉnh bảo "bản sao bên bản gốc".

Cường Đô La đưa con trai đi ăn khi vợ và con gái về quê. Anh liên tục bày tỏ tình cảm với quý tử dù nhóc tì đã lớn.

Subeo được nhận xét y chang bố của mình.

Ở một diễn biến khác, tại quê nhà, Đàm Thu Trang đưa con gái Suchin đi chơi khắp nơi. Công chúa nhỏ được bà mẹ sành điệu lên đồ bông cực chất chơi, năng động. Cô bé còn tinh nghịch làm nhiều biểu cảm cưng xỉu như: chu môi, áp tay lên má giả bộ đau răng... Cựu người mẫu thích thú bảo: "Trải nghiệm làm gấu con mùa lạnh ở quê mẹ". Không biết sau khi thấy hình ảnh này của con gái, Cường Đô La có muốn bay ngay về quê vợ không đây?

Ở quê ngoại, con gái Cường Đô La được mẹ lên đồ như búp bê và tạo dáng đáng yêu

Cường Đô La cũng bày tỏ nỗi nhớ vợ con.

Sau khi về chung một nhà, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã xây dựng tổ ấm vô cùng hạnh phúc. Cuộc sống của họ càng viên mãn hơn khi bé Suchin chào đời. Dù có con gái nhưng Đàm Thu Trang vẫn rất yêu thương con riêng của chồng là Subeo. Hai nhóc tì nhà Cường Đô La cũng rất gắn bó và yêu quý nhau. Những khoảnh khắc vui chơi của hai bé luôn làm ấm lòng phụ huynh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới