SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang đăng ảnh Cường Đô La, dân mạng phát hiện người đẹp chăm chồng giỏi chỉ bằng một chi tiết

Thứ hai, 15/04/2019 08:49

Khuôn mặt Cường Đô La tròn vành vạnh hơn hẳn trước đây, chứng tỏ anh được vợ chưa cưới chăm sóc rất kĩ.

Trong những ngày nghỉ lễ, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang tận hưởng kì nghỉ ở một resort 6 sao vô cùng sang trọng. Trên Facebook cá nhân của cặp đôi liên tục đăng tải hình ảnh không gian của khu nghỉ dưỡng nhưng lại thiếu vắng hình ảnh ngọt ngào của họ.

Không cần nóng lòng bởi trên story của Đàm Thu Trang đã ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào cùng Cường Đô La. Trong đoạn clip ngắn, Cường Đô La đã thực hiện động tác thay cho lời chào với công chúng. Ở một trạng thái khác, doanh nhân phố núi lại tinh nghịch chen vào "phá đám" trong lúc vợ chưa cưới đang selfie.

Tuy nhiên, điều cư dân mạng bất ngờ nhất là khuôn mặt của Cường Đô La tròn vành vạnh và hồng hào, trông anh có da có thịt hơn trước đây rất nhiều. Có vẻ như bà xã Đàm Thu Trang rất biết cách chăm chồng. Dù chưa chính thức góp gạo thổi chung nồi nhưng người đẹp này luôn kề vai sát cánh chăm sóc cho Cường Đô La từ công việc đến cuộc sống. Nhìn diện mạo thay đổi ít nhiều theo hướng tích cực của doanh nhân phố núi, ai cũng mừng thầm cho anh lấy được vợ đảm.

Khuôn mặt tròn vành vạnh và cực hồng hào của Cường Đô La.

Ở một góc khác trông doanh nhân phố núi cũng có da có thịt hơn hẳn

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới