SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang đăng ảnh đón giáng sinh vui vẻ bên gia đình: Bật mí món quà đặc biệt dành cho ông xã Cường Đô La

Thứ năm, 24/12/2020 17:46

Cặp vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang thường xuyên được dân cư mạng quan tâm bởi "chịu chơi" khi mua sắm. Mới đây, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh gia đình đón giáng sinh vui vẻ bên cây thông khổng lồ.

Kết hôn hơn một năm và đã có một đứa con gái Suchin nhưng cặp vợ chồng vẫn mặn nồng như ngày mới yêu. Từ khi có chồng, Đàm Thu Trang rất chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc bên chồng và gia đình. Cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh "nhí nhố" của chồng khi bên con gái và cậu nhóc Subeo.

Mới đây, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh Cường Đô La cùng 2 con Subeo, Suchin vui vẻ đùa giỡn bên cây thông "siêu to khổng lồ". Cô cũng chia sẻ rằng bố Cường Đô La và anh trai Subeo rất cưng và chiều chuộng cô em gái Suchin. Thậm chí, cô nhóc còn luôn "bắt nạt" cả nhà vì biết mình xin đẹp nhất nhà. Có thể thấy đầy là một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Đàm Thu Trang đăng ảnh đáng yêu của 3 bố con Cường Đô La bên cây thông "siêu to khổng lồ"

Không chỉ đăng tải những hình ảnh gia đình hạnh phúc, Đàm Thu Trang cũng nhân tiện tiết lộ món quà giáng sinh "cực khủng" dành cho ông xã Cường Đô La. Mẹ bỉm sữa Đàm Thu Trang đã "ra tay" tặng quà "xịn" cho ông xã. Cô nàng chia sẻ: "Sau bao nhiêu ngày suy nghĩ... nghĩ ngợi... nghĩ suy... chẳng biết tặng quà gì cho bạn chồng. Thôi thì chỉ biết dành tặng siêu phẩm này cho chồng với cả tấm lòng của vợ. Yêu chồng!" kèm theo một đoạn clip ngắn quay một chiếc xe hơi có vẻ rất... sang chảnh. Những tưởng cô nàng đã tích góp tặng cho chồng một chiếc siêu xe hạng sang nhưng không ngờ đó chỉ là... mô hình mà thôi.

Món quà đặc biệt của Đàm Thu Trang dành cho ông xã Cường Đô La

Và phản ứng "rất hạnh phúc" của Cường Đô La

Sau khi kết hôn, cả hai rất thoải mái chia sẻ chuyện đời tư chứ không còn kín tiếng như trước đây.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới