SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang đáp trả fan thẳng thắn khi con gái Suchin bị chê 'không đẹp bằng Lisa'

Thứ ba, 01/06/2021 16:07

Những hình ảnh bé Suchin được Đàm Thu Trang và Cường Đô La đăng tải luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, dưới một bức ảnh vừa được đăng tải của Suchin, bên cạnh bình luận khen ngợi, một cư dân mạng vào để lại bình luận so sánh: "Không đẹp bằng Lisa".

Kể từ khi hạ sinh tiểu công chúa Suchin, Đàm Thu Trang và Cường Đô La gia nhập hội "bố mẹ bỉm sữa cuồng con" của showbiz Việt khi liên tục đăng tải hình ảnh nhóc tì lên mạng xã hội. Biểu cảm hài hước hay khoảnh khắc ra dáng "chị đại" của con gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang nhận được sự yêu thích từ phía cộng đồng mạng. Phần đông dân mạng nhận định, Đàm Thu Trang đích thị là "đẻ thuê" khi bé Suchin sở hữu nhiều đường nét giống bố Cường Đô La.

Khoảnh khắc đáng yêu của bé Suchin, con gái Đàm Thu Trang - Cường Đô La

Mới đây, Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của Suchin lên trang cá nhân. Bên cạnh bình luận khen ngợi, một cư dân mạng vào để lại bình luận so sánh bé Suchin với Lisa - con gái Hồ Ngọc Hà. "Không đẹp bằng Lisa", một cư dân mạng bình luận.

Trước bình luận kém duyên, Đàm Thu Trang tỏ rõ thái độ bức xúc. Giọng điệu nhẹ nhàng nhưng mỉa mai, Đàm Thu Trang viết: "Chúc con trai chị sẽ có duyên hơn chị".

Con gái bị đem ra so sánh, Đàm Thu Trang lập tức có phản hồi cực gắt

Phản ứng của Đàm Thu Trang cũng không phải là quá gay gắt khi con mình bị chê hay bị so sánh với một bé gái khác như vậy. Bởi vì mỗi đứa bé đều có một nét đẹp và đáng yêu riêng nên mọi sự so sánh đều là khập khiễng.

Bé Lisa nhà Hà Hồ xinh xắn

Thì bé Suchin nhà Đàm Thu Trang cũng không kém cạnh, đáng yêu như thế này

Không riêng gì Đàm Thu Trang, nhiều nhóc tì nhà sao Việt cũng từng bị anti-fan nhận xét kém duyên, chê bai ngoại hình... như Leon nhà Hồ Ngọc Hà, Minnie nhà Mạc Văn Khoa hay con gái Pha Lê...

Trước nhưng lời ác ý từ anti-fan, mỗi nghệ sĩ đều có cách giải quyết khác nhau. Nếu Hồ Ngọc Hà trả lời thâm thúy khi Leon bị chê xấu, Pha Lê công khai kẻ chê bai con mình, thì bà xã Mạc Văn Khoa lại "mạnh tay" treo thường 20 triệu đồng cho ai tìm ra kẻ "buông lời cay đắng" với con trẻ.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới