SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang đổi luôn biệt danh ái nữ sau thời gian nhập hội “đẻ thuê”: Nghe xong chỉ biết cười ngất vì dễ thương!

Thứ năm, 22/04/2021 01:41

Không biết Cường Đô La sẽ phản ứng ra sao khi nghe được biệt danh mới của ái nữ do bà xã Đàm Thu Trang đặt đây nhỉ?

Từ khi công chúa nhỏ - bé Suchin chào đời, cuộc sống của gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang được quan tâm hơn hẳn. Cặp đôi luôn khẳng định đúng chất đại gia khi cứ cuối tuần hay dịp nghỉ lễ là đưa ái nữ đi dạo vài vòng bằng siêu xe, hoặc lên du thuyền hóng gió. Bé Suchin mới hơn 7 tháng tuổi nhưng trộm vía rất cứng cáp, dễ thương và đặc biệt, ngày càng giống bố. Để chứng minh con gái là bản sao của mình, Cường Đô La từng ghép hình anh thuở nhỏ với Suchin hiện tại để so sánh. Còn Đàm Thu Trang thì thừa nhận con gái giống ông xã cả tính cách nên mới có biệt danh ở nhà là Chin Nhõi.

Mới đây, nhân dịp đi du thuyền hóng gió ngày lễ, Đàm Thu Trang không quên đăng liền tay hình ảnh công chúa nhỏ. Nhưng đó chưa phải là tất cả khi cô đổi ngay biệt danh con gái thành “Cường con”, khiến khán giả phải bật cười vì thích thú. “Hôm nay mẹ được ẵm Cường con đi chơi. Hôm nay Cường mặc đầm”, Đàm Thu Trang viết trên trang Facebook cá nhân. Với biệt danh mới này, người hâm mộ không khỏi tò mò về phản ứng của Cường Đô La sẽ ra sao? Nhưng có bà xã dí dỏm như Đàm Thu Trang, thì đúng là vui cửa vui nhà đấy chứ!

Biệt danh mới của ái nữ do Đàm Thu Trang đặt khiến khán giả vô cùng thích thú.

Cường Đô La cho con gái lên du thuyền hóng gió sương sương, thay vì ngồi siêu xe dạo phố như thường lệ.

Ái nữ nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang được ví như "thủ khoa ngành đầu thai" khi có cuộc sống sung túc từ khi mới chào đời.

Bé được bố mẹ cưng chiều hết mực, sẵn sàng chi tiền sắm sửa đồ hiệu từ lúc còn bé tí.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới