SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang hài hước 'trách yêu' khi con gái Suchin dám 'ôm chồng của mẹ ngủ'

Thứ sáu, 06/08/2021 07:14

Những khoảnh khắc cực đáng yêu của Suchin được Đàm Thu Trang và Cường Đô La thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân. Mới đây, người đẹp lại "trách yêu" đến con gái khi dám "ôm chồng của mẹ ngủ" khiến dân mạng thích thú.

Là một trong những nhóc tỳ nhà sao Việt siêu hot của làng giải trí hiện tại, mọi khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ nhà Cường Đô La và bà xã Thu Trang luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

Mới đây, trên story Instagram cá nhân, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh con gái Suchin cùng bố Cường Đô La tình tứ. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc bé Suchin ngủ trong vòng tay phụ huynh, còn ông bố âu yếm nhìn con gái nhỏ không rời mắt. Nhưng đáng chú ý là chia sẻ của Đàm Thu Trang: "Công khai ôm chồng của mẹ ngủ luôn, con với cái, gan quá rồi".

Đàm Thu Trang "trách yêu" khi con gái lại ôm tay bố Cường Đô La ngủ say sưa.

Trước đó, clip Suchin bò đến hôn Cường Đô La vì tưởng bố đã ngủ say. Hành động này chứng tỏ cô bé dù còn nhỏ nhưng rất tình cảm, yêu thương bố của mình. Tuy nhiên lúc này, "doanh nhân phố núi" lại mở mắt bật dậy khiến Suchin òa khóc. Hóa ra, vị doanh nhân 8x chỉ đang giả vờ ngủ để chọc Suchin và Đàm Thu Trang thì ghi được khoảnh khắc đầy tình cảm của con gái.

Suchin tập bò đến hôn Cường Đô La vì tưởng bố đã ngủ khiến "ông bố hai con" cũng phải "lụi tim".

Về phía Cường Đô La, sau khi chào đón công chúa nhỏ, "doanh nhân phố núi" thường xuyên dành nhiều thời gian bên gia đình và các con.

Thậm chí, "đại gia phố núi" còn mạnh tay mua nhiều xe đắt tiền cho ái nữ.

Tổ ấm hạnh phúc của Cường Đô La và Đàm Thu Trang bên các con.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới