SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang hé lộ một góc bên trong biệt thự, gara siêu xe chưa hoàn thiện cũng đã hết sức hoành tráng

Thứ sáu, 01/05/2020 07:48

Đây là lần đầu tiên, bà xã của Cường Đô la tiết lộ bên trong căn biệt thự hoành tráng. Đặc biệt với khu gara để siêu xe khiến bất cứ ai cũng phải choáng.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7/2019. Cả hai tổ chức hôn lễ tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng với sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Kể từ khi về chung một nhà, Đàm Thu Trang dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình. Nữ ca sĩ thường xuyên khoe sự đảm đang khi tự tay vào bếp nấu ăn cho chồng.

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã doanh nhân Cường Đô la đăng ảnh tiết lộ một góc trong căn biệt thự hoành tráng sắp sửa hoàn thành. Thông qua bức ảnh được Đàm Thu Trang chia sẻ có thể thấy, dù chỉ một góc trong gara ô tô nhưng không gian đã khiến người hâm mộ choáng ngợp vì sự rộng rãi, hoành tráng. Đặc biệt, hai chiếc siêu xe đậu sẵn trong gara cũng thay lời chứng minh niềm đam mê cực lớn với xế hộp của chủ nhân căn biệt thự.

Đàm Thu Trang hé lộ một góc bên trong biệt thự, gara siêu xe chưa hoàn thiện cũng đã hết sức 'gây mê'

Căn biệt thự được Cường Đô la đặt tên là "Full house" (Ngôi nhà hạnh phúc) dựa theo một bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc. Biệt thự được doanh nhân phố núi thiết kế khá độc đáo với mặt tiền có đường dốc thoai thoải để dễ di chuyển những chiếc xe gầm thấp vào gara ngay tầng 1. Phong cách này khá giống căn nhà màu trắng trước đây ở quận 7 của Cường Đô la.

Trước đó, Cường Đô La cũng từng chia sẻ toàn cảnh căn biệt thự đang trong quá trình hoàn thiện. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, không gian thoáng đãng, căn biệt thự này được cho là có giá trị khủng

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới