SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang khẳng định không cần yêu Cường Đô la vì tiền

Thứ năm, 12/04/2018 08:47

Đàm Thu Trang khẳng định bản thân độc lập về tài chính và không cần yêu Cường Đô la để dựa dẫm tiền bạc.

Chuyện tình của Đàm Thu Trang và Cường Đô la luôn là tâm điểm chú ý của công chúng. Mới đây, khi trả lời phỏng vấn, Đàm Thu Trang khá cởi mở về mối quan hệ với "đại gia phố núi". Người đẹp dành nhiều lời khen tặng lẫn ngưỡng mộ cho bạn trai của mình. Đồng thời, cô cũng giải thích nhiều hiểu lầm lâu nay mà mọi người nghĩ về Cường Đô la.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la đang rất hạnh phúc bên nhau

Đàm Thu Trang bật mí, lúc mới quen nhau, Cường Đô la không hề biết cô là ca sĩ. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Đàm Thu Trang cũng đã có sự nghiệp kinh doanh riêng với một công ty hơn 100 nhân viên. Cô khẳng định bản thân hoàn toàn độc lập tài chính nên không cần phải yêu Cường Đô la vì tiền: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc yêu Cường vì tiền... Tôi có công việc ổn định nên có thể tự hào về sự độc lập của mình. Nhưng tôi nghĩ nếu có một cô gái nào đó được người yêu chăm sóc, bao bọc cũng là điều rất đáng mừng, có gì phải săm soi, chế giễu?".

Cô khẳng định không yêu "đại gia phố núi" vì tiền

Những chia sẻ của Đàm Thu Trang cũng phần nào thỏa mãn công chúng khi trước đây họ từng nghĩ Đàm Thu Trang yêu đại gia vì tiền. Bên cạnh đó, người đẹp cũng bị đem ra so sánh với những người tình đình đám của Cường Đô la như Yến Trang, Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi... Tuy nhiên, Đàm Thu Trang lại khá bản lĩnh khi khẳng định, bản thân chưa bao giờ bị áp lực bởi những đàm tiếu của dư luận.

Lam Khánh (TH - Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới