SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang khoe ảnh cả gia đình đi chơi ở Maldives năm 2018, Cường Đô La: 'Đợi hết dịch cả nhà mình đi lại nhé'

Thứ năm, 14/01/2021 19:41

Những hình ảnh trong chuyến du lịch Maldives năm 2018 của Đàm Thu Trang và Cường Đô La cùng Subeo khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. "Doanh nhân phố núi" còn hứa hẹn hết dịch sẽ đưa Suchin đi cùng.

Sau hơn 2 năm kết hôn, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã thông báo tin vui đón con gái đầu lòng. Từ ngày có thiên thần nhỏ Suchin, "đại gia phố núi" dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ. Không khó để thấy trên trang cá nhân của anh chỉ toàn là những hình ảnh, khoảnh khắc hạnh phúc. Bên cạnh đó, những cử chỉ mà người đẹp gốc Lạng Sơn dành tình cảm đặc biệt đến con trai riêng của chồng, quan tâm và lo lắng chu đáo của cô đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang chia sẻ loạt ảnh trong chuyến đi du lịch cùng ông xã và Subeo ở Maldives năm 2018. Cả hai cũng thường lên kế hoạch đi du lịch trong và ngoài nước khá nhiều. Tuy nhiên, cả năm qua do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên họ không đi đâu. Người đẹp đăng tải những ảnh cũ và thèm đi nghỉ dưỡng ngay lúc này. "Nhớ Maldives 2018 quá", "bà mẹ một con" chia sẻ.

Subeo trông cực đáng yêu khi tạo kiểu hài hước khi chụp ảnh cùng mẹ Trang và bố Cường.

Hình ảnh hạnh phúc tổ ấm của "doanh nhân phố núi", không chỉ thế Subeo còn để tay lên vai Đàm Thu Trang trông vô cùng tự nhiên chẳng còn khoảng cách nào.

Chuyến nghỉ dưỡng ở thiên đường biển Maldives này họ đã cùng nhau vui vẻ đi xe đạp với nhau.

Ngay sau khi chia sẻ, bên dưới bài viết Cường Đô La nhanh chóng chiều lòng bà xã: "Hết Covid cả nhà mình đi nữa nhé, lần này có thêm công chúa Suchin nữa". Chỉ bình luận ngắn nhưng có thể thấy sự thương yêu, chiều chuộng của "đại gia phố núi" dành cho vợ con rất nhiều. Anh còn hứa hẹn chuyến đi trong thời gian tới sẽ có công chúa nhỏ Suchin.

"Ông bố hai con" bình luận dưới bài viết của bà xã.

Đôi vợ chồng còn mong dịch qua nhanh để cả nhà có chuyến đi chơi nước ngoài. Cường Đô La cũng thích thú lần này lại có thêm con gái cưng Suchin.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới