SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang khoe cảnh cho con ăn cực dễ thương, đôi môi chúm chím của quý tử chiếm trọn spotlight

Thứ tư, 27/12/2023 19:59

Loạt khoảnh khắc siêu cưng của con trai Đàm Thu Trang gây sốt.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ. Về phía Suchin, Sutin hay Subeo, từ khi mới lọt lòng, các cô cậu ấm nhà này đã ngậm thìa vàng khi được bố mẹ tạo dựng một cuộc sống đầy đủ vật chất. Cường Đô La cũng chuẩn ông bố nghiện con khi dành nhiều thời gian chăm sóc và cận kề mọi lúc mọi nơi. Trong khi đó, Đàm Thu Trang cũng thường xuyên cập nhật cuộc sống của các nhóc tì trên mạng xã hội.

Gia đình hạnh phúc của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Thu Trang đã hé lộ khoảnh khắc cho con ăn cực đáng yêu. Có thể thấy, khi được mẹ đút cho ăn, quý tử đã gây sốt với loạt biểu cảm chu môi phồng má siêu dễ thương khiến ai nấy không khỏi lụi tim. Đôi môi chúm chím của Sutin cũng đã chiếm trọn spotlight. Càng ngày, cậu bé cũng càng ngoan ngoãn và trộm vía được ba mẹ chăm sóc rất tốt.

Nhóc tì nhà này gây sốt với loạt biểu cảm siêu cưng

Trước đó, Cường Đô la cũng đã đăng tải khung ảnh hạnh phúc bên vợ. Trong ảnh chung, cả hai gây sốt với khoảnh khắc hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tị không ngớt. Càng ngày, cặp đôi càng hạnh phúc bên nhau. Về phía các nhóc tì, cô cậu ấm nhà này cũng ngày càng chiếm được nhiều tình cảm từ đông đảo khán giả.

Ai nấy đều ngưỡng mộ gia đình nhỏ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới