SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang khoe con gái đọc sách nhưng 2 phút sau lại là hình ảnh hài hước này

Chủ nhật, 28/02/2021 14:27

Hình ảnh mới nhất của con gái Đàm Thu Trang và Cường Đô La khiến ai nấy đều thích thú.

Từ khi chào đời, bé Suchin - ái nữ nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã khiến dân tình phải đổ dồn sự chú ý vào mình. Sau thời gian dài giấu mặt con, cặp đôi nổi tiếng cũng đã chịu khoe chân dung con gái cực bụ bẫm. Cô bé sở hữu làn da trắng và khuôn mặt vô cùng đáng yêu. Nhiều người cho rằng, bé Suchin trông y hệt ông bố nổi tiếng của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang Trang đã chia sẻ khoảnh khắc trong ngày cuối tuần của con gái. Cô viết: "Tính chăm chỉ học bài cuối tuần mà chợt nhớ ra mình chưa ăn sáng". Nhìn ảnh mới bật cười khi hiểu được ý của cựu người mẫu muốn truyền đạt. Ở ảnh thứ nhất, Suchin trông rất chăm chú cầm quyển sách mà mẹ phát cho với tinh thần hiếu học toát ra cả khuôn mặt. Thế nhưng, sang bức ảnh thứ hai, cô bé đã "ngấu nghiến" ngay quyển sách một chấp bất chấp. Chắc mẹ chưa cho uống sữa nên cái sự chăm chỉ học tập không thể kéo dài lâu đây mà.

Hai trạng thái khác nhau của con gái Cường Đô La với quyển sách khiến dân mạng cười bò

Cũng cùng thời điểm vợ chia sẻ hai trạng thái khác nhau của con gái với quyển sách, Cường Đô La lại khoe ảnh chơi đùa cùng con. Không còn vẻ ngoài lịch lãm của một doanh nhân. Cường Đô La nằm bẹp xuống nền nhà và đặt con gái lên bụng mình để chơi đùa. "Doanh nhân phố núi" quyền lực một thời bị ái nữ vò đầu bức tóc mà không dám phản kháng, chỉ biết cười trong hạnh phúc. Đúng kiểu ra đường là cá mập, về nhà chỉ là cá con trước vợ và công chúa nhỏ.

Cường Đô La khoe khoảnh khắc bị con gái "đè đầu cưỡi cổ" mà vẫn vui quá vui

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới