SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang khoe hội bạn 'cực phẩm' hội ngộ, nhan sắc liệu có bị lép vế khi mãi giản dị?

Thứ bảy, 02/09/2023 07:57

Đàm Thu Trang đã khoe hình ảnh tụ họp hội bạn cùng Diệp Lâm Anh, Trần Hiền và Pông Chuẩn.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh tụ họp nhóm bạn thân của cô gồm có: Diệp Lâm Anh, Pông Chuẩn, Trần Hiền. Hội bạn này đều bước ra từ chương trình Vietnam's Next Top Model mùa 1. Mỗi người đẹp đều có cuộc sống và gia đình của riêng mình.

Đàm Thu Trang chia sẻ: "Mỗi lần gặp là mỗi lần mỏi … miệng". Bốn mĩ nhân ăn diện vô cùng sang chảnh với bốn phong cách khác nhau. Nổi bật khung ảnh, bà xã Cường Đô La dù ăn hiện giản dị với mặt mộc không son phấn nhưng vẫn ghi điểm bởi nét phúc hậu thanh tú. Cô còn lấy lại vóc dáng rất nhanh ssau khi sinh con thứ 2. Cựu người mẫu vẫn là chăm sóc con nhỏ và quản lý nhà hàng mới mở của cô và ông xã.

Đàm Thu Trang khoe hội bạn "cực phẩm" hội ngộ.

Mỗi người một vẻ cực nổi bật.

Trong khi đó, Pông Chuẩn đang gây chú ý tại chương trình The New Mentor. Trần Hiền có cuộc sống bình yên, kín tiếng với ông xã. Diệp Lâm Anh vừa kinh doanh thương hiệu thời trang riêng, vừa là người bán hàng trên livestream có doanh số "khủng", dù cô vẫn đang mệt mỏi vì cuộc chiến giành quyền nuôi con nhưng mọi thứ vẫn không quá lo lắng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới