SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc bình yên của mình, đó là gì mà ai cũng 'tan chảy'?

Chủ nhật, 19/02/2023 13:51

Đàm Thu Trang đã khoe khoảnh khắc con gái cưng ngồi bên ông xã trong ngày cuối tuần tại Mỹ.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã check-in ở một khách sạn sang chảnh ở Mỹ với view nhìn được toàn thể đường phố. Cô còn khẳng định rằng: "Bình yên của mẹ". Nhìn khung cảnh gia đình của cựu người mẫu mới hỏi vì sao cô nói như thế.

Trong loạt ảnh Đàm Thu Trang đăng tải, bé Suchin diện trang phục ở nhà rất đơn giản đang chăm chú ngồi tô màu. Khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu của cô bé khiến dân tình "lụi tim". Ngày thường khá tinh nghịch nhưng khi đã quyết làm điều gì thì ái nữ của doanh nhân phố núi rất tập trung cao độ. Ngồi cạnh con gái, Cường Đô La cũng tỉ mỉ lắp màu vẽ vào bút cho con. Anh dịu dàng ngắm nhìn cục vàng và nhoẻn miệng cười hạnh phúc. Nam doanh nhân không ngại làm bảo mẫu chơi cùng con để vợ có thời gian ngơi nghỉ.

Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc bình yên của mình.

Doanh nhân phố núi làm bảo mẫu cho con gái.

Những ngày này, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang có chuyến du lịch tại Mỹ. Cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh ở những nơi sang trọng và những khu vui chơi nổi tiếng. Thậm chí, doanh nhân phố núi còn cho con gái đi học thử vài ngày ở một trường mẫu giáo để chuẩn bị hành trang du học sớm cho cục cưng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới