SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang khoe không gian biệt thự trang trí hoàn tất để đón Tết, Cường Đô La gây choáng khi đăng ảnh hầm xe

Thứ tư, 18/01/2023 18:47

Vợ chồng Cường Đô La gây chú ý với bài đăng trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội, Đàm Thu Trang đã đăng tải loạt hình ảnh về ngôi nhà của cô được trang hoàng để đón Tết. Theo đó, Đàm Thu Trang đã chia sẻ về không gian phòng khách. Có thể thấy, nhà vợ chồng Cường Đô La rất rộng rãi nên khu vực phòng khách cũng được bày trí vật dụng thoải mái.

Như nhiều gia đình khác, Tết đến Đàm Thu Trang cũng lựa chọn rất nhiều chậu hoa mang đặc trưng của mùa Tết trong đó không thể thiếu hoa mai. Bên cạnh đó, cô nàng cũng lựa chọn trang trí chủ yếu là màu vàng và màu đỏ tại phòng khách.

Đàm Thu Trang khoe không gian nhà cửa đón Tết của vợ chồng cô

Đàm Thu Trang đặt nhiều chậu hoa tại phòng khách

Phòng khách nhà Đàm Thu Trang tràn ngập sắc đỏ vàng

Phòng khách nhà Cường Đô La rất rộng

Ngoài ra, Đàm Thu Trang cũng chia sẻ hình ảnh phía trước nhà. Ít ngày trước, Cường Đô La đã mua và vận chuyện rất nhiều hoa để trang trí khu vực bên ngoài. Hiện mọi công đoạn cũng đã hoàn tất. Qua hình ảnh, phía trước nhà của vợ chồng Cường Đô La rất lộng lẫy, khi được thắp đèn lên thì rất lung linh và xa hoa. Để đón Tết năm nay, Cường Đô La cũng như bà xã chắc chắn đã chi ra số tiền không hề nhỏ trang hoàng căn biệt thự của mình.

Phía trước nhà được Cường Đô La trang hoàng đã hoàn tất

Cường Đô La cũng như bà xã chắc chắn đã chi ra số tiền không hề nhỏ trang hoàng căn biệt thự của mình để đón Tết

Bên cạnh Đàm Thu Trang, mới đây, Cường Đô La cũng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh hầm xe nhà anh. Loạt ảnh khiến dân tình trầm trồ vì chứa toàn xế xịn. Nam doanh nhân được biết đến là một người rất đam mê xe nên anh thường sở hữu rất nhiều xế hộp thuộc giá trị cao, mẫu mã thì luôn đẹp mắt.

Nam doanh nhân khoe hầm xe nhà mình

Cùng với hình ảnh, Cường Đô La cho biết: "Hôm nay mới được dọn cái hầm để ăn Tết"

Hầm xe nhà nam doanh nhân khiến dân tình choáng váng

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)