SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang khoe loạt góc phòng sang chảnh hết nấc sau vài tháng ở ẩn, gây xúc động bởi bức tranh treo tường liên quan đến quý tử Subeo

Thứ tư, 09/10/2024 20:40

Cựu người mẫu Đàm Thu Trang khoe loạt góc phòng trông cực xịn xò, sang chảnh hết nấc sau vài tháng ở ẩn.

Mới đây, trên trang Tik Tok cá nhân, Đàm Thu Trang đã có động thái gây chú ý sau vài tháng ở ẩn. Cụ thể, trong loạt ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên khoe loạt góc phòng trong nhà cực xịn xò và sang chảnh hết nấc khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tị. Có thể thấy, tổ ấm của cô và Cường Đô La được trang hoàng bằng những món nội thất đắt đỏ, toát lên vẻ sang trọng và giàu có.

Điều đặc biệt khiến dân tình không khỏi xúc động chính là bức tranh treo tường đầy ý nghĩa liên quan đến quý tử Subeo. Trong bức tranh đều có mặt đầy đủ 5 thành viên, bao gồm Subeo xuất hiện với những nụ cười rạng rỡ, tràn đầy hạnh phúc. Có thể thấy, bức tranh không chỉ là điểm nhấn làm cho không gian sống thêm phần ấm cúng mà còn thể hiện mối quan hệ gắn bó khăng khít giữa Đàm Thu Trang và con riêng của chồng.

Tổ ấm của cô và Cường Đô La được trang hoàng bằng những món nội thất đắt đỏ, toát lên vẻ sang trọng và giàu có.

Trước khi kết hôn với Cường Đô La, nữ diễn viên đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho Subeo. Sau khi chính thức về chung một nhà, cô càng chăm sóc nhóc tì như con ruột, luôn chu đáo và yêu thương hết mực khiến netizen không khỏi ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho Subeo

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới