SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc cực phẩm định thả thính chồng nhưng sợ điều này nên phải bỏ ý định ngay và luôn

Chủ nhật, 22/05/2022 16:07

Hiếm hoi mới thấy Đàm Thu Trang đăng ảnh của riêng mình nhưng nhan sắc chưa từng làm người hâm mộ thất vọng.

Từ khi trở thành mẹ bỉm sữa, trang cá nhân của Đàm Thu Trang bị ái nữ Suchin chiếm đóng toàn tập. Nữ ca sĩ miệt mai đăng tải những khoảnh khắc đời thường của con gái yêu mọi lúc mọi nơi. Thi thoảng, người đẹp mới ngẫu hứng đăng vài ảnh của bản thân nhưng nhan sắc chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã khoe loạt ảnh lên đồ sương sương, trang điểm sơ sơ giữa không gian thoáng đãng hữu tình. Bà xã doanh nhân phố núi vẫn trung thành với phong cách kín đáo nhưng cực sang trọng đẳng cấp với cả cây hàng hiệu đắt tiền. Nhìn đơn giản nhưng sang - xịn - mịn trong từng chi tiết. Nhan sắc của mẹ một con càng làm say đắm bao trái tim fan lẫn cư dân mạng.

Đàm Thu Trang định thả thính chồng nhưng sợ Cường Đô La dính thính nên đành bỏ qua

Nhan sắc mặn mà và thần thái sang chảnh của bà xã Cường Đô La khiến dân tình xao xuyến

Đáng chú ý nhất chính là dòng chú thích ảnh đi kèm của Đàm Thu Trang. Cô bảo: "Tính ghi caption thả thính… Nhưng lại sợ Nguyễn Quốc Cường dính nên thôi". Nữ ca sĩ còn tag cả facebook ông xã doanh nhân của mình vào để khắng định cho lời mình nói là không ngoa. Dân tình cười bò trêu rằng vì hai vợ chồng doanh nhân phố núi vốn ngày ngày gặp mặt nên quấn chặt không rời nên không còn ở mức độ dính thính của nhau nữa đâu.

Đàm Thu Trang luôn trung thành phong cách kín đáo nhưng vẫn đẳng cấp và cuốn hút vì sang trọng và thanh lịch

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới