SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang lại trổ tài làm 'thợ cắt tóc' cho Cường Đô La, lập tức được ông xã khen một câu nghe 'mát lòng mát dạ'

Thứ sáu, 30/07/2021 15:17

Giãn cách xã hội đôi khi cũng tốt khiến Đàm Thu Trang phát hiện ra được một biệt tài mới của bản thân là làm "thợ cắt tóc" cho Cường Đô La.

Những ngày này, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều ở nhà theo chỉ thị phòng chống dịch của TP.HCM. Đây cũng là khoảng thời gian để cả hai cùng nhau vun vén tình cảm, chăm sóc gia đình nhỏ. Ngoài trông nom ái nữ Suchin phụ vợ, Cường Đô La còn được Đàm Thu Trang chăm sóc tận tình từ A đến Z như nấu ăn, pha cafe cho mỗi ngày và đáng chú ý là mở luôn dịch vụ cắt tóc tại gia để "cứu cánh" Cường Đô La trong thời gian giãn cách.

Salon tại gia của Đàm Thu Trang trông cũng xịn xò ra phết chứ chẳng đùa!

"Đã thử và thành công" chính là câu nói hợp lý nhất khi áp dụng cho trường hợp của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Chuyện là sau lần cắt tóc thành công ngoài mong đợi vào 20 ngày trước thì mới đây, Cường Đô La đã ghi lại toàn bộ quá trình được Đàm Thu Trang cắt tóc và đăng tải lên mạng xã hội. Đáng nói, đại gia phố núi còn tấm tắc khen bà xã: "Tay nghề của vợ Đàm Thu Trang ngày càng lên".

Bình thường chỉ biết cựu người mẫu họ Đàm giỏi việc kinh doanh, nội trợ rồi chăm con, ai ngờ đâu cô lại khéo tay đến mức được ông xã phong luôn cho danh hiệu "cây kéo vàng" trong làng giãn cách. Vừa xinh đẹp, vừa đảm đang giờ lại còn đa tài, ai mà chơi lại Đàm Thu Trang cơ chứ!

Trước đó, chàng đại gia cũng từng rất bất ngờ về tay nghề của bà xã

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi khiến netizen ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới