SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang lần đầu khoe ảnh bé Suchin lúc mới sinh: Nhìn là cộp mác Cường Đô La ngay và luôn

Thứ hai, 29/03/2021 06:33

Hình ảnh thuở mới lọt lòng của bé Suchin những tưởng sẽ được Đàm Thu Trang cất riêng cho con mình nhưng không ngờ cô lại quyết định khoe.

Bé Suchin là một trong những em bé ngậm thìa vàng của showbiz Việt. Con gái rượu của Cường Đô La và Đàm Thu Trang chào đời vào ngày 9/8/2020. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, cặp đôi quyết định giấu diện mạo của công chúa nhỏ. Mãi đến thời gian gần đây, cả hai mới chịu khoe con. Suchin được nhận xét là giống doanh nhân phố núi y như đúc. Bên cạnh đó, cô bé cũng được thừa hưởng thêm làn da trắng nõn và đôi mắt to tròn của mẹ.

Bé Suchin khi mới chào đời được bố mẹ giấu kín dung mạo

Khuya qua (29/3), trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã cao hứng đăng tải hình ảnh lần đầu công bố của bé Suchin. Đó là hình ảnh lúc vừa ra đời của cô bé. Bà mẹ bỉm sữa xúc động viết: "Không ngủ được... Nằm ngắm em bé... Chợt thấy nhớ lắm giây phút đầu tiên mẹ nhìn thấy em... Cục nhõi già đáng yêu lém lỉnh của mẹ".

Đàm Thu Trang vừa cao hứng khoe cảnh con thuở mới chào đời

Bé Suchin nay đã lớn và trông rất kháu khỉnh, đáng yêu

Nhìn ảnh thuở sơ sinh của Suchin khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Cô bé có khuôn mặt tròn vành vạnh, đôi gò má phúng phính, chiếc cằm thon, hoàn toàn không khác thì hiện tại là bao. Từ bé con gái đã giống mình như thế bảo sao Cường Đô La không cưng chiều mua túi hiệu, sắm siêu xe... cho nhóc tì của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới