SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang muốn lên đồ đi chơi khi TP.HCM nới lỏng giãn cách, Cường Đô La phản ứng ra sao?

Thứ bảy, 02/10/2021 08:40

Hai vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang có màn tương tác cực đáng yêu trên mạng xã hội.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang là một trong những cặp đôi hot nhất làng giải trí Việt ở thì hiện tại. Bởi nhất cử nhất động của cả hai đều nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng. Cuộc sống của cặp đôi càng viên mãn hơn khi chào đón công chúa nhỏ Suchin chào đời.

Cuộc sống của Đàm Thu Trang và Cường Đô La vô cùng viên mãn hạnh phúc

Ít giờ trước, trên trang Facebook, Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa có màn vợ tung chồng hứng cực ăn ý và tình tứ. Vì quá vui mừng khi TP.HCM nới lỏng lệnh giãn cách xã hội, Đàm Thu Trang đã đăng tải bức ảnh diện đầm đen quyến rũ, đính kèm lời nhắc nhở: "Chồng bảo sáng mai cuối tuần đưa vợ đi dạo liên quận sau 4 tháng ở trong nhà. Háo hức lên đồ ngồi đây đợi tới sáng mai đi luôn". Có lẽ vì ở nhà quá lâu nên bà xã của doanh nhân phố núi không khỏi phấn khởi và nôn nóng chờ ngày được vi vu trên siêu xe dạo phố.

Đàm Thu Trang bày tỏ mong muốn được đi chơi. Cô lên đồ sang xịn chờ sẵn để chồng lái siêu xe chở đi.

Và đây là phản ứng của Cường Đô La, xứng danh ông chồng cưng chiều vợ hết nấc

Dưới phần bình luận, Cường Đô La lập tức hưởng ứng cho vợ đẹp khi để lại bình luận: "Thả tim", đính kèm hình trái tim đỏ chót như tượng trưng cho tình cảm của mình. Hẳn là sau màn tương tác này, nam doanh nhân sẽ mau chóng chuẩn bị xế hộp chở vợ và con gái đi chơi cho thỏa lòng đây mà.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới