SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang nhờ bạn chụp ảnh và cái kết lại cực đáng yêu

Thứ tư, 26/06/2024 20:56

Cựu người mẫu Đàm Thu Trang dù ăn mặc giản dị nhưng không thể che giấu khí chất phú bà.

Khi Cường Đô La có chuyến công tác dài hơi, Đàm Thu Trang cũng tranh thủ vác hành lí lên cùng các con đến Đà Lạt du lịch cùng hội bạn thân thiết. Giữa bối cảnh đẹp, cô đã nảy ra ý định chụp hình và mong mỏi bạn có thể giúp đỡ: "Cầu xin mãi bạn mới chụp cho tấm hình để đăng cho bằng chúng bạn".

Dù ăn mặc giản dị nhưng bà xã Cường Đô La lại toát lên sự trẻ trung và khéo léo khoe vóc dáng thon gọn cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ. Pông Chuẩn, người làm "phó nháy" cho Đàm Thu Trang ngay lập tức trêu đùa: "Ghi người chụp ảnh đàng hoàng vào bạn ơi". Cựu người mẫu cũng vui vẻ đáp lời bạn mình: "Tôi biết ngay bạn sẽ bình luận mà". Diệp Lâm Anh còn tranh thủ "pha trò" thêm với hai cô bạn: "Vẫn hơn người được các bạn chụp hình đẹp mà hẳn là không gửi cơ".

Đàm Thu Trang nhờ bạn chụp ảnh và cái kết lại cực đáng yêu.

Hội bạn đua nhau trêu Đàm Thu Trang.

Vào năm 2019, Đàm Thu Trang chính thức về chung một nhà cùng Cường Đô la. Cô tạm gác lại sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Cựu người mẫu từng bày tỏ niềm tin dành cho chồng doanh nhân: "Nhưng tôi không quan tâm đến quá khứ vì nó không nuôi dưỡng được hiện tại mà chỉ làm chúng ta dằn vặt nhau thôi. Vả lại, người ta luôn vận động liên tục để thay đổi và phát triển. Anh Cường của ngày hôm nay chưa chắc đã giống của ngày hôm qua".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới