SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang phát ghen khi Cường Đô La yêu thương hết cỡ Suchin, bà ngoại lập tức để lại bình luận gây chú ý

Chủ nhật, 15/08/2021 08:46

Khoảnh khắc cực yêu của Cường Đô La và Suchin khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Hậu kết hôn và hạ sinh tiểu công chúa Suchin, cuộc sống của gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang luôn là đề tài được cộng đồng mạng chú ý. Bên cạnh đó, út cưng nhà Cường Đô La cũng nhanh chóng gia nhập hội nhóc tỳ được săn đón nhất nhì Vbiz. Cứ mỗi lần xuất hiện, cô bé lại "làm mưa làm gió" mạng xã hội bởi những hành động cũng như biểu cảm cực yêu.

Gia đình Cường Đô La nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải khoảnh khắc vui đùa siêu dễ thương của Cường Đô La và Suchin kèm theo dòng caption gây chú ý: "Ngày nào cũng phải chứng kiến cặp đôi này yêu thương nhau, cười mệt tim quá". Có thể thấy, trong đoạn clip, chàng "đại gia phố núi" và nàng "ái nữ" đang rất vui vẻ và thân thiết, Suchin cũng tỏ ra cực kì thích thú khi được chơi đùa cùng bố.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Dưới bài viết, nhiều người cũng tỏ ra ngưỡng mộ cuộc sống vô cùng hạnh phúc của gia đình này. Đáng chú ý, bà ngoại của Suchin đã để lại dòng bình luận khiến netizen thích thú: "Cáo già biết giả vờ lắm ý", đồng thời bà cũng tiết lộ về tình cảm đặc biệt của Suchin dành cho ba: "Chơi đùa với ba nó cả ngày được dì ạ, không chơi với nó nó không nghe đâu".

Bình luận của bà ngoại Suchin khiến cộng đồng mạng thích thú

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới